Nhiều CLB vẫn chờ tiêm vaccine

Đến thời điểm hiện nay vẫn còn nhiều đội đang chờ tiêm vaccine phòng, chống Covid-19. Đây được xem là một trong những biện pháp an toàn nhất trong mùa dịch khi quả bóng V-League được lăn trở lại. 

Vẫn còn nhiều CLB chờ tiêm vaccine
Vẫn còn nhiều CLB chờ tiêm vaccine

Đến thời điểm hiện nay đã có 2 đội bóng tiêm đủ 2 mũi vaccine phòng Covid là Viettel và Hà Nội FC do nằm trong kế hoạch tham dự đấu trường châu Á. Bên cạnh đó có 5 đội đã tiêm 1 mũi là Sài Gòn FC, Thanh Hoá, Nam Định, Sông Lam Nghệ An và CLB TPHCM.  

Trong khi đó các đội còn lại gồm Bình Định, SLNA, Hải Phòng, Than Quảng Ninh, Đà Nẵng, Becamex Bình Dương và HAGL đều đã có văn bản trình lãnh đạo địa phương để các thành viên có thể được thực hiện việc tiêm vaccine vào thời gian sớm nhất. Các đội này sở dĩ chưa thực hiện mũi tiêm đầu tiên do không thuộc diện ưu tiên, như tham dự giải quốc tế. 

Nhiều CLB vẫn chờ tiêm vaccine ảnh 1 HAGL thuận lợi khi có trung tâm tập luyện riêng biệt với khu dân cư

 Hiện tại, nhiều sân bóng đã tạm đóng cửa sau khi VPF thông báo tạm dừng kế hoạch mùa bóng 2021 được nối trở lại vào cuối tháng 7 này. Một số CLB có đại bản doanh riêng biệt với khu dân cư thì duy trì tập luyện khép kín, như ở HA.GL, Đà Nẵng, Phố Hiến... Còn hai đội bóng của TPHCM thì tạm ngưng tập luyện. 

 LS V-League đang tiếp tục trải qua giai đoạn khó khăn, và điều may mắn với các nhà tổ chức là đã nhận được sự đồng cảm, chia sẻ từ các CLB tham dự giải. Tất cả cùng hy vọng dịch Covid-19 sớm được kiểm soát để mọi sinh hoạt, đời sống bóng đá trở lại bình thường. 

Tin cùng chuyên mục