Nhiều CLB lên kế hoạch tổ chức giải Tứ hùng

Theo thông lệ vào trước mỗi khi mùa bóng mới diễn ra, một số CLB đã chủ động tổ chức giải tập huấn để giúp các cầu thủ có cơ hội hâm nóng cũng như BHL rà soát lại lực lượng để chốt danh sách. Đến thời điểm hiện nay đã có ít nhất là 3 giải đấu đang dần được định hình.

Becamex Bình Dương sẽ tham dự nhiều giải tập huấn trong thời gian tới
Becamex Bình Dương sẽ tham dự nhiều giải tập huấn trong thời gian tới

Sau 1 năm bị gián đoạn, Đài truyền hình Bình Dương (BTV) đang lên kế hoạch tổ chức lại BTV Cup. Giải lần này dự kiến tổ chức từ ngày 17 đến 25/12 với sự tham dự của 4 đội. Đến nay đã xác định được 3 đội gồm chủ nhà Becamex Bình Dương cùng Đà Nẵng và CLB TPHCM. Đội còn lại khả năng sẽ là 1 CLB từ phía Bắc sau khi HA.GL từ chối vì ở thời điểm ấy đội bóng phố Núi không hội đủ lực lượng.

Như vậy, BTV Cup 2021 khả năng sẽ chứng kiến cuộc gặp gỡ thú vị khi HLV Phan Thanh Hùng và Trần Minh Chiến có dịp quay lại đất Thủ, mơi mà hai nhà cầm quân này từng có thời gian dẫn dắt Becamex Bình Dương.

Nhiều CLB lên kế hoạch tổ chức giải Tứ hùng ảnh 1 Topenland Bình Định có nhều thay đổi về lực lượng cho mùa bóng 2022
Ngay sau khi BTV Cup kết thúc, đất Võ sẽ trở thành điểm đến với giải bóng đá Hoàng đế Quang Trung được tổ chức sau nhiều năm gián đoạn. Công ty CP thể thao Bình Định quyết tâm tái hiện lại giải đấu truyền thống này và cũng là dịp để CLB Topenland khởi động trước mùa bóng mới. Giải bóng đá Hoàng đế Quang Trung 2022 dự kiến khởi tranh từ ngày 5-1-2022 trên sân Quy Nhơn với sự tham gia của các đội Becamex Bình Dương, SHB Đà Nẵng, HA.GL và chủ nhà Topenland Bình Định.

Vào những ngày cận Tết nguyên đán, dự kiến còn thêm một giải tập huấn nữa được tổ chức tại Vũng Tàu. Theo kế hoạch thi đấu, V-League 2022 sẽ khởi tranh vào ngày 19-2-2022, còn giải hạng Nhất được khai mạc sau đó 1 ngày. Thế nên tất cả các giải đấu tập huấn sẽ được kết thúc trong khoảng nửa đầu tháng 1-2022 để các đội bước vào kỳ nghỉ Tết.

Tin cùng chuyên mục