Nhiều CĐV Heereveen không muốn CLB ký gia hạn hợp đồng mượn Văn Hậu

Trong cuộc thăm dò dành cho cổ động viên của mình qua fanpage, chuyên trang đưa thông tin về CLB Heerenveen đã nhận được số đông ý kiến không nên gia hạn hợp đồng với cầu thủ Đoàn Văn Hậu.

Văn Hậu đã rất chắt chiu, nỗ lực mỗi khi được ra sân
Văn Hậu đã rất chắt chiu, nỗ lực mỗi khi được ra sân

Mùa bóng 2019-2020 của Hà Lan đang đi dần đến giai đoạn kết thúc. Đây cũng là thời điểm để các CLB tính toán lại lực lượng cho mùa bóng mới, và tình hình khó khăn về tài chánh như hiện nay buộc các CLB càng làm quyết liệt hơn với những cầu thủ dự bị, cầu thủ đến theo dạng cho mượn nhưng ít có thời gian ra sân…

Văn Hậu đến với Heerenveen qua bản hợp đồng cho mượn, và mới đây trang Fean Online đã nêu câu hỏi thămg dò “Heerenveen có nên gia hạn hợp đồng mượn Văn Hậu?”. Gần 450 cổ động viên đã tham gia bình chọn và chỉ có 21,4% ủng hộ lãnh đạo đội bóng này tiếp tục giữ Văn Hậu cho mùa sau.

Nhiều CĐV Heereveen không muốn CLB ký gia hạn hợp đồng mượn Văn Hậu ảnh 1 Nhưng khả năng trụ lại của Văn Hậu vẫn còn để ngỏ
Sở dĩ phần đông người hâm mộ của đội bóng này không tin lãnh đạo Heerenveen sẽ giữ lại Văn Hậu do cầu thủ này ít ra sân tại giải VĐQG ở mùa bóng vừa qua. Anh chỉ có chưa đầy 5 phút ra sân trong cả mùa bóng ở mặt trận Cúp Quốc gia, trong khi ở giải VĐQG thì chưa được sử dụng phút nào.

Bên cạnh đó, trang Fean Online còn tiến hành nhiều cuộc khảo sát khác và đáng chú ý là dù ghi được 7 bàn ở mùa bóng 2019 nhưng tiền vệ Jens Odgaard cũng không nhận được sự ủng hộ cao khi có đến 91% ý kiến không nên giữ cầu thủ này lại.

Nhiều CĐV Heereveen không muốn CLB ký gia hạn hợp đồng mượn Văn Hậu ảnh 2 Kết quả khảo sáng tính đến ngày 5-4
Cẩu thủ chạy cánh 21 tuổi đang thuộc biên chế của CLB Hà Nội. Mùa bóng 2019 Văn Hậu tạo dấu ấn khi cùng đội U23 Việt Nam giành HCV SEA Games 2019, bản thân Hậu là tác giả của 2 bàn thắng cho đội Việt Nam trong trận chung kết gặp Indonesia.

Tin cùng chuyên mục