Nhiều cá nhân của CLB TPHCM lãnh án phạt nghiêm khắc từ VFF

Liên quan đến những phản ứng tiêu cực trong trận hòa Thanh Hóa ở vòng 8 LS V-League 2021, có 3 thành viên của CLB TPHCM lãnh án phạt từ Ban kỷ luật VFF.

Lực lượng CSCĐ phải vào sân bảo vệ tổ trọng tài từ những phản ứng của cầu thủ CLB TPHCM. Ảnh: THANH ĐÌNH
Lực lượng CSCĐ phải vào sân bảo vệ tổ trọng tài từ những phản ứng của cầu thủ CLB TPHCM. Ảnh: THANH ĐÌNH

Cụ thể, thủ môn Thanh Thắng nhận mức kỷ luật cấm thi đấu 3 trận và nộp phạt 15 triệu đồng do phản ứng thái quá với trọng tài. Như vậy, Thanh Thắng sẽ không được đăng ký thi đấu ở các trận sắp tới của CLB TPHCM gồm gặp Nam Định, Viettel và Hải Phòng.

Ở trận đấu ấy, CLB TPHCM ghi bàn dẫn tỷ số trước. Nhưng vào phút bù giờ, đội chủ nhà Thanh Hóa được hưởng đá phạt và từ tình huống này, Văn Lợi lao người đánh đầu cận thành gỡ hòa 1-1 cho Thanh Hóa. Sau trận đấu, một số thành viên của CLB TPHCM đã có phản ứng với trọng tài, nhất là trợ lý Nguyên Thành. Để đảm bảo an toàn cho tổ trọng tài, lực lượng Cảnh sát Cơ động đã phải vào tận sân để đưa các trọng tài ra ngoài.

Nhiều cá nhân của CLB TPHCM lãnh án phạt nghiêm khắc từ VFF ảnh 1 Đình Tùng (Thanh Hóa) cố gắng can ngăn các cầu thủ TPHCM khi vào phản ứng trọng tài
Trọng tài Nguyên Thành còn cho biết trong lúc phản ứng trên, ông còn bị hỏng răng, nhưng phía thủ môn Thanh Thắng cho biết là không có chửi thề hay xâm hại đến trọng tài này. Ngoài Thanh Thắng, trợ lý Trần Minh Quang cũng của CLB TPHCM bị cấm chỉ đạo 2 trận kèm tiền phạt 15 triệu đồng.

Đáng chú ý là trợ lý Luiz Felipe bị phạt 4 trận và nộp phạt 15 triệu đồng. Ông Felipe bị trọng tài chính rút hai thẻ vàng vì phản ứng thái quá sau trận. Trước đó, trợ lý này cũng đã bị cấm chỉ đạo 1 trận do lãnh đủ 3 thẻ vàng của trọng tài.

Nhiều cá nhân của CLB TPHCM lãnh án phạt nghiêm khắc từ VFF ảnh 2 Trợ lý Luiz Felipe
CLB TPHCM vừa gượng dậy sau chuỗi trận bết bát, nay lãnh thêm 3 án phạt sẽ tiếp tục gặp khó khăn ở những vòng đấu tới trong mục tiêu tranh vào tốp 6.

Tin cùng chuyên mục