Nhận thẻ vàng, HLV Park Hang Seo vẫn muốn ăn thua với trọng tài

Mặc dù đã phải nhận thẻ vàng từ trọng tài chính, nhưng HLV Park Hang Seo vẫn luôn tìm cách để ăn thua đủ với vị trọng tài thứ 4.
U22 Việt Nam ăn mừng chiến thắng trước 22 Campuchhia 4-0. Ảnh: Dũng Phương
U22 Việt Nam ăn mừng chiến thắng trước 22 Campuchhia 4-0. Ảnh: Dũng Phương

Chiến thắng 4-0 trước U22 Campuchia ở lượt trận bán kết SEA Games 30 của U22 Việt Nam không có gì đáng nói bởi đẳng cấp và thế trận vượt trội mà thầy trò HLV Park Hang Seo thể hiện trong 90 phút của trận đấu.

Tâm điểm đáng chú ý duy nhất của trận đấu chính là màn đôi co của HLV Park Hang Seo với các trọng tài. Bản thân chiến lược gia Hàn Quốc cũng đã phải nhận thẻ vàng vì lỗi phản ứng nhưng HLV Park vẫn luôn là đích ngắm của các trọng tài còn lại trên sân. Hình ảnh HLV Park Hang Seo ăn thua với trọng tài trong suốt 90 phút của trận đấu:

Nhận thẻ vàng, HLV Park Hang Seo vẫn muốn ăn thua với trọng tài ảnh 1 Tình huống đầu tiên diễn ra ở phút 15, Trọng Hoàng bị cầu thủ của U22 Campuchia đá thẳng vào người.
Nhận thẻ vàng, HLV Park Hang Seo vẫn muốn ăn thua với trọng tài ảnh 2 Tình huống phi thể thao này đã không qua mắt được trọng tài chính Salman Ahmad. Ngay lập tức vị áo đen này đã rút ngay tấm thẻ vàng để cảnh cáo tuyển thủ của U22 Campuchia.
Nhận thẻ vàng, HLV Park Hang Seo vẫn muốn ăn thua với trọng tài ảnh 3 Nhưng có vẻ chưa hài lòng với quyết định của trọng tài chính, ông Park đã phản ứng rất mạnh mẽ bên phía ngoài sân.
Nhận thẻ vàng, HLV Park Hang Seo vẫn muốn ăn thua với trọng tài ảnh 4 Hành động của thầy Park đã bị vị trọng tài thứ 4 phát hiện và báo cáo lại với ông Ahmad. Ngay lập tức ông trọng tài chính đã tặng cho thuyền trưởng U22 Việt Nam một tấm thẻ vàng.
Nhận thẻ vàng, HLV Park Hang Seo vẫn muốn ăn thua với trọng tài ảnh 5 Chuyện chưa dừng lại ở đó, khi xuyên suốt hiệp 1, vị trọng tài thứ 4 liên tục có những tranh cãi với ông Park.
Nhận thẻ vàng, HLV Park Hang Seo vẫn muốn ăn thua với trọng tài ảnh 6 Nhà cầm quân người Hàn Quốc tỏ ra khó chịu khi liên tục bị làm phiền.
Nhận thẻ vàng, HLV Park Hang Seo vẫn muốn ăn thua với trọng tài ảnh 7 Cuối cùng ban huấn luyện của U22 Việt Nam phải đứng ra dàn xếp để ông Park có thể tập trung vào trận đấu.
Nhận thẻ vàng, HLV Park Hang Seo vẫn muốn ăn thua với trọng tài ảnh 8 U22 Việt Nam đã xuất sắc huỷ diệt U22 Campuchia 4-0 để qua đó có trận tái đấu với U22 Indonesia trong trận chung kết SEA Games 30.

Tin cùng chuyên mục