Nhận giải Chiếc giày vàng, Lewandowski đâu cần Premier League hay Real Madrid

Trong một ngày rất đặc biệt với mình, tiền đạo Bayern Munich Robert Lewandowski đã bày tỏ rằng anh đâu cần đến Premier League hay sang Real Madrid để chứng tỏ mình là người giỏi nhất.
Lewandowski đâu cần khoác áo Real Madrid để chứng tỏ bản thân
Lewandowski đâu cần khoác áo Real Madrid để chứng tỏ bản thân

Robert Lewandowski đã nhiều lần có khả năng sang Premier League trong nhiều năm nhưng anh luôn ở lại Bayern Munich. Ngay cả khi Real Madrid thể hiện mối quan tâm đến chân sút người Ba Lan, Ban quản trị Bayern Munich đã thuyết phục rằng anh có thể giành chức vô địch Champions League ngay ở xứ Bavaria. 

Hứa hẹn này đã thành sự thật, trong năm đầu tiên của đại dịch Covid-19, Lewandowski trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Kể từ đó, con số bàn thắng của anh tăng lên đến mức thậm chí chính anh cũng không thể tin nổi.
Mùa trước, Lewy đã giành được Chiếc giày vàng đầu tiên trong sự nghiệp chuyên nghiệp sau khi phá kỷ lục Bundesliga lịch sử của Gerd Muller. Anh ghi 41 bàn thắng, vượt xa những đối thủ bám đuổi như Leo Messi (30 bàn) và Cristiano Ronaldo (29 bàn). 

Nếu bạn hỏi bất cứ fan bóng đá nào, câu trả lời sẽ là nên trao Quả bóng vàng 2020 cho Lewy. Tuy nhiên, France Football quyết định không trao giải thưởng năm đó. Bất chấp sự bất công này, Lewandowski đã cố gắng giữ mình trong cuộc trò chuyện với tư cách là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới cho đến ngày nay. Trong ngày nhận giải thưởng cá nhân này, Lewandowski đã có rất nhiều điều để nói.

Robert không cần Premier League
Vào ngày nhận Chiếc giày vàng, Lewy đã trả lời những câu hỏi về khả năng chơi các giải đấu khác. Biết rằng Premier League hiện là giải đấu tốt nhất thế giới, Lewandowski nói: “Tôi không cần phải chứng tỏ bản thân ở một giải đấu khác. Tôi có thể cạnh tranh với những người giỏi nhất từ các giải đấu khác ở Champions League.

"Tôi tập trung 100% vào Bayern Munich, tôi không nghĩ về bất cứ điều gì khác ngoài đội của tôi".

Ngoài ra, khi được hỏi về cuộc so tài với Erling Haaland trẻ tuổi, Lewy nói: “Tôi vẫn ở đây - và tôi sẽ ở đây lâu dài!

 “Tuổi tác, chỉ là những con số. Tôi cảm thấy rất ổn, tôi có số liệu thống kê tốt nhất mà tôi từng có. Tôi biết rằng với cơ thể của mình, tôi có thể chơi ở cấp độ cao nhất trong nhiều năm tới. 

“Tôi thích một loại rượu ngon và tôi hy vọng sẽ còn ngon hơn nữa”.

Tin cùng chuyên mục