Nhận định Wolves - Man United: Cơ hội phục thù của Solskjaer (Mới cập nhật)

Manchester United gặp lại Wolverhampton hơn nửa tháng sau trận thua Bầy sói ở tứ kết cúp FA. Tỷ số 1-2 trên chính sân Molineux này là trận thua đầu tiên của HLV Ole Gunnar Solskjaer trong giải nội địa, và Quỷ đỏ không giấu quyết tâm rửa mối hận đó cho dù phải kéo quân sang sân đối thủ.
Nhận định Wolves - Man United: Cơ hội phục thù của Solskjaer (Mới cập nhật)

Máy tính dự đoán: Wolves - Man United 1-1
Khả năng thắng cuộc:  Wolves 33% hòa 35% Man United 32%

Nhận định Wolves - Man United: Cơ hội phục thù của Solskjaer (Mới cập nhật) ảnh 1
Khác với cuộc hẹn 16 ngày trước, động cơ và tinh thần của đôi bên đã khác. Trong lúc Manchester United tràn đầy quyết tâm rửa hận thì đội chủ nhà Wolves lại chẳng còn động cơ ganh đua với đối thủ. Họ thậm chí phải kềm hãm thói quen thách thức các đại gia đỂ dành sức lực cho trận đấu quan trọng hơn diễn ra 4 ngày sau đó: Trận bán kết cúp FA với Watford ở sân Emirates. Cúp FA là giải đấu mà Wolves tràn đầy hy vọng giành chiến thắng sau khi hoàn thành sứ mệnh trụ hạng ngay trong mùa giải đầu tiên họ lên chơi ở Premier League.

Wolves hiện có 44 điểm sau 31 trận và tạm đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng, ngang với Leicester City (32 trận), hơn Everton và Watford 1 điểm.

Cuối tuần qua, dù HLV Nuno Santos quả quyết là sẽ không để trận bán kết cúp FA làm xao lãng những trận đấu ở Premier League, nhưng Wolves vẫn để thua dễ dàng 0-2 trên sân đội đang chiến đấu trụ hạng Burnley. Liệu họ có quyết tâm cản lối Manchester United trong trận gặp lại này?

Trên lý thuyết, Wolves rất muốn phá hỏng tiền đồ (vào tốp 4) của Manchester United, nhưng Nuno Santos không có dư thừa nhân lực để chơi theo ý thích, nên sẽ chẳng ai ngạc nhiên nếu Wolves nhanh chóng rút các trụ cột ra nghỉ trong cuộc chiến mà họ không còn động lực.

Manchester United sẽ trở lại vị trí thứ 5 sau khi Arsenal lấy điểm trước Newcastle và thầy trò Solskjaer càng quyết tâm thắng trên sân Molineux để lần đầu tiên từ đầu mùa vươn lên vị trí thứ 3.

Nửa tháng trước, Wolves đã xuất sắc hất văng Man United khỏi cúp FA, nhưng giờ là lúc thày trò Solskjaer rửa hận. Hậu vệ Luke Shaw nói: “Sau trận đấu đó, đặc biệt là khi chúng tôi trượt ngã, tôi đã hết sức thất vọng và đau đớn khi bị loại khỏi cuộc chơi… Rõ ràng là chiến thắng Watford làm cho mọi thứ trở nên tốt, nhưng chúng tôi tập trung vào việc đảm bảo có được 3 điểm ở mọi trận đấu từ đây đến cuối mùa giải”.

“Chúng tôi cần phải quật khởi trở lại và tập trung vào Wolves. Chúng tôi muốn đến sân Molineux và giành chiến thắng”.

SGGP dự đoán: Wolves - Man United 1-2

Nhận định Wolves - Man United: Cơ hội phục thù của Solskjaer (Mới cập nhật) ảnh 2 Đội hình dự kiến
Nhận định Wolves - Man United: Cơ hội phục thù của Solskjaer (Mới cập nhật) ảnh 3 Đối đầu trực tiếp
Nhận định Wolves - Man United: Cơ hội phục thù của Solskjaer (Mới cập nhật) ảnh 4 Phong độ thi đấu
Nhận định Wolves - Man United: Cơ hội phục thù của Solskjaer (Mới cập nhật) ảnh 5
 Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục