Nhận định Wolves – Man City: Bầy sói níu chân nhà vô địch (Mới cập nhật)

Manchester City đã bám rất sát đội nhì bảng Leicester City và sẵn sàng bấm còi qua mặt nếu thắng trên sân Wolves. Song Bầy sói của HLV Nuno Santos là một thách thức không dễ chinh phục.
Nhận định Wolves – Man City: Bầy sói níu chân nhà vô địch (Mới cập nhật)

Máy tính dự đoán: Wolves – Man City 1-2
Khả năng thắng cuộc: Wolves 28% hòa 35% Man City 37%

Wolves mùa này vất vả khi đeo bám Europa League. Họ không có chấn thương mới nhưng Willy Boly (mắt cá) và Morgan Gibbs-White (đau lưng) vẫn còn ngồi ngoài. Phía Manchester City, trung về John Stones (gân kheo) vẫn chưa thể ra sân, song CLB hy vọng có thể kiểm tra giờ chót xem David Silva có kịp ra sân hay không.

Wolves gần đây đã trở thành “khúc xương khóp gặm” với Manchester City. Trong giải giao hữu ở châu Á, Woilves đã đánh bại City 3-2. Đến tháng 10, Bầy sói gây sốc bằng chiến thắng 2-0 ngay tại Etihad. Giới  thạo tin cho rằng thời điểm này Man xanh mạnh hơn bởi Wolves kiệt quệ sinh lực vì phảii chơi cúp châu Âu. Nhưng nếu Pep Guardiola không thể tung David Silva ra sân thì việc thiếu cầu thủ Tây Ban Nha cùng Sergio Aguero và John Stones sẽ là những tổn thất khó lường cho đội quân của Pep.

Man City thất bại trong việc ghi bàn chỉ 1 trong 10 trận đấu với Wolves ở Premier League, họ tung lưới đến 21 bàn trước khi bất lực với tỷ số 0-2 hồi tháng 10.

SGGP Dự đoán Wolves – Man City 2-2

Nhận định Wolves – Man City: Bầy sói níu chân nhà vô địch (Mới cập nhật) ảnh 1 Cập nhật lúc 2 giờ ngày 27-12
Đội hình dự kiến
Đối đầu trực tiếp
Khả năng thắng cuộc
Like6n tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục