Vòng 26

Nhận định Wolves – Leicester City: Khi bầy cáo đối đầu bầy sói

Leicester City sẽ qua mặt Manchester City để chiếm lại ngôi nhì bảng nếu thắng trên sân Molineux. Nhưng Wolves có truyền thống thắng Bầy cáo Leicester trên sân nhà…
Raul Jimenez và Jamie Vardy
Raul Jimenez và Jamie Vardy

Máy tính dự đoán: Wolves – Leicester City 1-0
Khả năng thắng cuộc: Wolves 36% hòa 34% Leicester City 30%

Trận đấu tại Molineux giữa Wolves và Leicester hứa hẹn cực kỳ hấp dẫn khi đội bên đều quyết thắng và ấp ủ ý định tấn công. Bầy sói Wolves đã chơi một trận thật hay khi cầm hòa Manchester United không bàn thắng trên sân Old Trafford. Đó chắc chắn là là lý do để các fan Wolves hy vọng vào cuộc chiến đêm nay. Bầy sói đang đua suất dự Champions League nên họ sẽ gắng sức tấn công đến cùng để  giành chiến thắng.
Leicester cũng xuất sắc cầm hòa 2-2 với Chelsea ở lượt trước, nhưng kết quả đó cho thấy chân sút chủ lực Jamie Vardy không ở đỉnh cao phong độ. Jamie Vardy hy vọng kết thúc chuỗi 5 trận Premier League không ghi được bàn. Nhưng Vardy từng có chuỗi khô hạn đến 7 trận (tứ tháng 12-2016 đến tháng 2-2017) nên không loại trừ khả năng anh sẽ lại tịt ngòi ở Molineux.
Bên phía Wolves, con át chủ bào chắc chắn là James Maddison, người có 58 cú sút và tạo dựng đến 64 cơ hội ghi bàn mùa này. (Hiện chỉ có 3 cầu thủ vuột hơn con số 50 ở 2 khía cạnh trên là Kevin De Bruyne và Jack Grealish).
Wolves chỉ thiếu Ruben Vinagre (gân kheo). Adama Traore đã vượt qua buổi kiếm tra sức khỏe sau ca chấn thương vai. Leicester có thể vắng Wilfred Ndidi (đẩu gối)  trong lúc tân binh Ryan Bennett không được phép đương đầu CLB cũ.
Wolves đã thắng Leicester cả 2 lần đối mặt trên sân nhà ở Premier League đều cùng tỷ số 4-3. Đây sẽ là trận Premier League thứ 5 Wolves đá vào thứ Sáu. Lần gần nhất họ thắng vào ngày thứ sáu là hồi tháng 12 khi thắng… Manchester City.

SGGP dự đoán: Wolves – Leicester City 1-1
Nhận định Wolves – Leicester City: Khi bầy cáo đối đầu bầy sói ảnh 2

Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục