Nhận định Wolves - Chelsea: Lampard đương đầu Nuno Santo (Mới cập nhật)

Molineux Stadium chờ đón trận kịch chiến giữa Wolverhampton và Chelsea, trận đắu giàu chất kỹ thuật và mang khuynh hướng bóng đá tấn công. Cả 2 đội đều bị chia trí vì trận đấu châu Âu vào giữa tuần tới, nhưng Wolves khát khao tim kiếm chiến thắng đầu mùa để kỷ niệm 130 năm ngày khai sân Molineux.
Nhận định Wolves - Chelsea: Lampard đương đầu Nuno Santo (Mới cập nhật)

Máy tính dự đoán: Wolves – Chelsea 1-2
Khả năng thắng cuộc: Wolves 33% hòa 35% Chelsea 32%

Wolves khởi đầu chiến dịch rất quyết tâm nhưng sau 3 trận hòa, họ để thua phút chót trên sân Everton và đành chấp nhận vị trí ở gần cuối bảng. Nhưng cuộc hẹn với Chelsea đang sa sút là cơ hội để Bầy sói  tìm kiếm chiến thắng đầu tiên của mùa giải này.

Nếu Wolves đã tìm thấy vị thế của mình ở Premier League thì Chelsea của Frank Lampard vẫn còn tìm kiếm sự ổn định sau những thay đổi bất chợt đầu mùa giải. The Blues vẫn đang tìm kiếm chiến thắng thứ 2 dưới triều đại Lampard và chuyện họ để vuột chiến thắng sân nhà trước Sheffield cho thấy sự chệch choạc trong cả phòng thủ lẫn tấn công. Đội hình mỏng manh của vị thuyền trưởng trẻ tuổi sẽ phải dấn bước vào Champions League giữa tuần tới càng làm gợi lên những nỗi lo về sự ổn định trong lối chơi.
Wolves vẫn sẽ thiếu trung vệ Willy Boly vì án treo giò sau khi lãnh thẻ đỏ ở trận Everton. Phía Chelsea, HLV Lampard có thể thở phào khi Antonio Rudiger, Mateo Kovacic và Pedro đều thích ứng trở lại, nhưng vẫn còn thiếu N'Golo Kante (mắt cá). 
Cuộc chiến giữa Wolves và Chelsea luôn hấp dẫn khi mà 13 lần chạm trán ở Premier League đều không hòa lần nào. Chelsea thắng 6 trong số đó, bao gồm 5 trận thắng trong 7 trận gần đây. Nhưng Wolves cũng thắng 2 trong 3 lần gặp gần nhất.
Chìa khóa của trận đấu tất nhiên sẽ lả chiến thuật và ở khía cạnh này thì Chelsea rõ ràng lép vế khi Frank Lampard hiển nhiên không có được nhiều đòn phép như đàn anh Nuno Santo bên phía Wolves. Đó là chưa nói Wolves không thực sự là đội bóng Anh, khi họ quy tụ toàn cầu thủ Bồ, Brazil và Mexico, do vậy họ chơi giống CLB Bồ hơn. Trận đấu này đối với Lampard chẳng khác gì một trận cầu châu Âu, mà khía cạnh châu Âu là điều non kém nhất của Frank Lampard.

SGGP dự đoán: Wolves – Chelsea 2-1

Nhận định Wolves - Chelsea: Lampard đương đầu Nuno Santo (Mới cập nhật) ảnh 2 Đội hình dự kiến
Nhận định Wolves - Chelsea: Lampard đương đầu Nuno Santo (Mới cập nhật) ảnh 3 Đối đầu trực tiếp
Nhận định Wolves - Chelsea: Lampard đương đầu Nuno Santo (Mới cập nhật) ảnh 4 Phong độ thi đấu  
Nhận định Wolves - Chelsea: Lampard đương đầu Nuno Santo (Mới cập nhật) ảnh 5
Liên tục cập nhật    

Tin cùng chuyên mục