Nhận định West Ham – Tottenham: Khi Pellegrini bắt bài Mourinho

Trận đầu tiên ngồi vào ghế nóng ở Tottenham, HLV Jose Mourinho hy vọng kết thúc chuỗi 12 trận không thắng trên sân khách ở Premier League của Gà trống. Và có vẻ cơ hội của Mourinho không tệ chút nào khi West Ham đang tìm kiếm chiến thắng đầu tiên trong 7 trận, thành tích kém cỏi khiến họ tụt xuống tận vị trí thứ 16.
Hazrry Kane liệu có giúp Tottenham ghi chiến tích?
Hazrry Kane liệu có giúp Tottenham ghi chiến tích?

Máy tính dự đoán: West Ham – Tottenham 1-2
Khả năng thắng cuộc: West Ham 30% hòa 34% Tottenham 36%

HLV Manuel Pellegrini chào đón bộ đôi Mark Noble và Michail Antonio trở lại sân tập và hứa hẹn sẽ đưa họp vào đội hình chính. West Ham  không lo lắng ca chấn thương mới bộc phát nào, trong lúc thủ thành Lukasz Fabianski vẩn ngồi ngoài thời gian dài vì đau hông.

Phía Tottenham, HLV Mnourinho sẽ thiếu Erik Lamela (gân kheo), Hugo Lloris (cùi chỏ) và Michel Vorm (bắp vế), trong lúc Tanguy Ndombele (vòm háng) và Jan Vertonghen (gân kheo) nhiều khả năng bỏ lỡ trận cầu này.

Tottenham đang có ưu thế lớn trong cuộc chạm trán với West Ham khi họ thắng 5 trong 6 lần gập gần nhất. Song Jose Mourinho tất có thạm vọng lớn khi hy vọng sẽ giúp Tottenham lần đầu tiên thắng trên sân West Ham 3 lần liên tiếp ở Premier League.

Báo giới London quả quyết trận đấu này sẽ phân thắng bại hoặc hòa có bàn thắng bởi Tottenham  trải qua 83 trận Premier League mà không hòa 0-0 lần nào. Niềm tin của Gà trống còn lớn hơn khi Harry Kane đã ghi đến 28 bàn trong 45 trận derby London ở Premier League. Thực tế là trong lịch sử Premier League, Kane chỉ kém Thierry Henry (43 bàn trong các trận derby London), Teddy Sheringham (32 bàn) và Frank Lampard (32 bàn).

Giới thạo tin lại cho rằng dù West Ham không ở phong độ cao nhất nhưng họ vẫn có thể ghi bàn trước hàng thủ Tottenham vốn rất dễ bị tổn hại. Câu hỏi đặt ra là Tottenham không thắng trận sân khách nào mùa này, liệu Mourinho có làm chuyện thần kỳ trên sân Olympic của West Ham.

SGGP Dự đoán: West Ham – Tottenham 2-2

Nhận định West Ham – Tottenham: Khi Pellegrini bắt bài Mourinho ảnh 2 Đội hình dự kiến 
Nhận định West Ham – Tottenham: Khi Pellegrini bắt bài Mourinho ảnh 3 Đối đầu trực tiếp
Nhận định West Ham – Tottenham: Khi Pellegrini bắt bài Mourinho ảnh 4 Phong độ thi đấu 
  Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục