Nhận định West Ham – Arsenal: Đội dở ít thắng dở nhiều (Mới cập nhật)

Trận derby London là cơ hội để một trong 2 phía vực dậy khi Arsenal không nếm trải hương vị chiến thắng kể từ đầu tháng 10 và hiện chỉ hơn đội chủ nhà West Ham đúng 3 điểm. HLV tạm quyền Freddie Ljungberg hy vọng sẽ tìm thấy tín hiệu lạc quan trong trận thứ 3 ngồi trên băng huấn luyện Arsenal.
Nhận định West Ham – Arsenal: Đội dở ít thắng dở nhiều (Mới cập nhật)

Máy tính dự đoán: West Ham – Arsenal 1-1
Khả năng thắng cuộc: West Ham 33% hòa 35% Arsenal 32%

Quả là không ngoa khi báo chí Anh gọi đây là trận đấu giửa đội dở ít thắng đội dở nhiều. The Hammers không có được phong độ tốt khi để thua 4 trong 5 trận Premier League gần đây. Họ thất bại trong việc gây ấn tượng khi phơi áo 0-2 trên sân Wolves và chẳng ai nghi ngờ chuyện họ sẽ là kẻ chiếu dưới trong trận derby London này.

Nhưng Arsenal cũng chẳng khá hơn gì, Pháo thủ đã phải sa thải HLV Unai Emery để đưa Freddie Ljungberg lên nắm quyền nhưng họ vẫn chưa thắng trong 7 trận Premier League, nơi họ ghi vỏn vẹn 8 bàn thắng và để lọt đến 12 bàn.
West Ham chỉ hy vọng Michail Antonio kịp hồi phục chấn thương lâu dài để tham gia trận đấu. HLV Manuel Pellegrini cũng kỳ vọng Lukasz Fabianski và Manuel Lanzini có thể thi đấu trở lại vào cuối tháng này. Dìu sao, tình hình cũng đang khá hơn khi Jack Wilshere và Winston Reid đã trở lại tập luyện đầy đủ.
West Ham đã thằng trận derby London gần nhất khi bất ngờ hạ gục Chelsea của Frank Lampard, nhưng đó là chiến thắng duy nhất trong 9 trận gần đây. Liệu họ có bước sang trang mới bằng một trận derby London khác.
Nói về Derby, Arsenal lại đang rất bết khi chỉ thắng 2 trong 12 trận sân derby  London trên sân khách ở Premier League (hòa 4 và thua 6), đó là chiến thắng 3-2 tại Crystal Palace vào tháng 12-2017 và 5-1 tại Fulham vào tháng 10-2018. 
Dĩ nhiên, các fan Pháo thủ có niêm tin vào lịch sử đối đầu với West Ham, bởi đó là đội Arsenal thắng nhiều trận sân khách nhất ở Premier League với 12 trận, nhiều nhất trong bóng đá Anh, ngang với Everton và Aston Villa.

SGGP dự đoán: West Ham – Arsenal 0-2
Nhận định West Ham – Arsenal: Đội dở ít thắng dở nhiều (Mới cập nhật) ảnh 2
Nhận định West Ham – Arsenal: Đội dở ít thắng dở nhiều (Mới cập nhật) ảnh 3 Đội hình dự kiến
Nhận định West Ham – Arsenal: Đội dở ít thắng dở nhiều (Mới cập nhật) ảnh 4 Đối đầu trực tiếp
Nhận định West Ham – Arsenal: Đội dở ít thắng dở nhiều (Mới cập nhật) ảnh 5 Phong độ thi đấu
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục