Nhận định Watford – Tottenham: Thách thức gai góc cho Jose Mourinho

Tuần trăng mật của Jose Mourinho đã kết thúc khi Tottenham thua 3 trong 5 trận gần đây và áp lực sẽ lại đè lên vai Người đặc biệt nếu ông để thua trận thứ 3 liên tiếp…
Nhận định Watford – Tottenham: Thách thức gai góc cho Jose Mourinho

Máy tính dự đoán: Watford – Tottenham 1-2
Khả năng thắng cuộc: Watford 28% hòa 35% Tottenham 37%

Nhận định Watford – Tottenham: Thách thức gai góc cho Jose Mourinho ảnh 1
Watford đang tìm kiếm chiến tích “thắng 5 trong 6 trận bất bại” dưới triều đại của Nigel Pearson. Trong lúc Tottenham muốn thu hẹp khoảng cách 9 điểm với đội đứng thứ 4 Chelsea.
Phong độ của 2 đội thật khác biệt dù Tottenham vẫn xếp trên Watford 9 bậc và hơn kém nhau 8 điểm. Trong lúc Tottenham tụt dần xuống thứ 8 khi ghi giành đúng 4 điểm trong 5 trận gần nhất thì Watford ghi 13 điểm trong 5 trận bất bại. Thành tích đó giúp họ từ khu đèn đỏ, nhảy vọt lên vị trí thứ 17.

Sau khi bất ngờ thua Southampton, và phơi áo trên sân Liverpool, Tottenham muốn cằt đứt chuỗi trận thua ngay tức khắc để cứu vãn mùa giải đang chìm trong thất bại. Song quả là khó vực dậy tình hình khi Mourinho mất tiền đạo chủ lực Harry Kane vì chấn thương, trong lúc Son Heung-min lại đang thụ án treo giò. Tottenham vẫn còn thiếu vắng Ben Davies (mắt cá), Tanguy Ndombele (hông), và Moussa Sissoko (đầu gối). Hugo Lloris (cùi chỏ). Song Mourinho tràn trẻ hy vọng giành điểm trên sân khách khi tung tân binh vừa ký hợp đồng từ Benfica là Gedson Fernandes.

Watford cũng nhân mùa chuyển nhượng để tuyển mộ Ignacio Pussetto từ Udinese, trong lúc Will Hughes, Kiko Femenia và Danny Welbeck đều đã trở lại tập luyện. Đó là lý do HLV Nigel Pearson không ít lo lắng dù Tom Cleverley, Daryl Janmaat và Sebastian Prodl đều chưa thể ra sân.

Tân HLV Nigel Pearson đang làm điều kỳ diệu ở Watford khi giành 13 điểm, chỉ kém mỗi Manchester City và Liverpool trong 5 trận gần đây ở Premier League. Ngay trận đầu cầm quân,  Nigel Pearson đã đụng và tất nhiên là thua Liverpool, nhưng trận kế tiếp là thắng Man United, rồi hòa trên sân Sheffield United, trước khi thắng Aston Villa, Wolves và Bournemouth.
Thành tích của Nigel Pearson khiến mọi người ngạc nhiên và giới chuyên môn tin rằng Mourinho sẽ hiểu được sự ngạc nhiên đó khi chơi trện sân Vicarage Road.

Lão tướng Troy Deeney đã ghi 4 bàn trong 5 trận Premier League cho thấy sự trỗi dậy mạnh mẽ của mình dưới tay ông thầy mới (4 bàn là to63ngf số bàn anh ghi trong 20 trận trước đó)

Jose Mourinho dù sao cũng có chút tự tin khi ông là HLV cuối cùng thắng trên sân của HLV Pearson ở Premier League, đó là tháng 4-2015, Josae lúc đó dẫn dắt Chelsea, còn Pearson đang ở Leicester City. Các fan Tottenham thì hy vọng là Dele Alli sẽ khai hỏa khi anh rất có duyên với Watford với 5 bàn trong 8 lần gặp.

SGGP Dự đoán: Watford – Tottenham 2-1

Nhận định Watford – Tottenham: Thách thức gai góc cho Jose Mourinho ảnh 3 Đội hình dự kiến  
Nhận định Watford – Tottenham: Thách thức gai góc cho Jose Mourinho ảnh 4 Đối đầu trực tiếp  
Nhận định Watford – Tottenham: Thách thức gai góc cho Jose Mourinho ảnh 5 Phong độ thi đấu 


Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục