Nhận định Watford - Fulham: Gầy dựng thanh thế (Mới cập nhật)

Watford có vẻ không còn động lực ganh đua ở Premier League nhưng họ chẳng thể nhún mình để thua đội đang sa sút như Fulham, cho dù thsầy trò HLV Javi Gracia cần tập trung sức cho trận bán kết cúp FA với Wolves vào cuối tuần.

 

Nhận định Watford - Fulham: Gầy dựng thanh thế (Mới cập nhật)
Máy tính dự đoán:  Watford - Fulham 2-1
Khả năng thắng cuộc: Watford 36% hòa 35% Fulham 29%
Nhận định Watford - Fulham: Gầy dựng thanh thế (Mới cập nhật) ảnh 1
Watford đã tung sức chơi xả láng với Man United hôm Chủ nhật cho thấy họ đang tạo dựng thanh thế và muốn nâng cao nhuệ khí trước khi đụng độ Wolves ở cúp FA, trận đấu mà họ xem là quan trọng nhất mùa này.
Watford để thua 3 trong 4 trận gần đây, nhưng đó là điều có thể hiểu được bởi đối thủ là Liverpool Man City và mới đây là Man United. Thậm chí trận thua Man United 1-2, họ cho thấy bản lĩnh và đẳng cấp của mình khi ép sân và thậm chí chơi hay hơn Quỷ đỏ.
Fulham thì khác, để thua 9 trong 10 trận gần đây và có lẽ tinh thần của cầu thủ đã sa sút đến tột cùng khi họ biết mình không còn cơ hội trụ hạng. Fulham hiện đang đứng áp chót và kém vị trí an toàn của Burnley, Southampton và Brighton đến 16 điểm khi chỉ còn đúng 6 trận cuối mùa. Thua hoặc hòa trận này cũng có nghĩa là Fulham sẽ nói lời từ biệt Premier League khi họ đang có hiệu số thắng bại đến -43 bàn (nhiều gấp đôi các đối thủ cạnh tranh). Rõ ràng là Fulham đã buông xuôi và họ sẽ rời sân Watford với 2 bàn tay trắng.
Người ta nói, Watford sẽ bị trận tranh cúp FA với Wolves vào ngày 7-4 làm xao lãng. Nhưng thực tế là đội bóng này có thể lực quá sung mãn nên khoảng cách 4 ngày nghỉ là quá thừa để họ ung dung tung sức đánh bại Fulham như vừa trêu ngươi Man United gần đây.
SGGP dự đoán: Watford - Fulham 2-1
Nhận định Watford - Fulham: Gầy dựng thanh thế (Mới cập nhật) ảnh 2 Đội hình dự kiến
Nhận định Watford - Fulham: Gầy dựng thanh thế (Mới cập nhật) ảnh 3 Đối đầu trực tiếp
Nhận định Watford - Fulham: Gầy dựng thanh thế (Mới cập nhật) ảnh 4 Phong độ thi đấu
Nhận định Watford - Fulham: Gầy dựng thanh thế (Mới cập nhật) ảnh 5
 Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục