Nhận định Tottenham - West Ham: Cơ hội cho Lucas Moura (Mới cập nhật)

Tottenham vất vả tìm kiếm bàn thắng quyết định trước Brighton, nhưng họ hoàn toàn có thể phá vỡ thế bế tắc trước West Ham, đội bóng không còn chút động lực nào nên chỉ giành 1 điểm trong 4 trận gần đây.
Nhận định Tottenham - West Ham: Cơ hội cho Lucas Moura (Mới cập nhật)

Máy tính dự đoán: Tottenham – West Ham 2-1
Khả năng thắng trận: Tottenham 37% hòa 35% West Ham 28%

Hôm thứ Ba, Tottenham đã tấn công ráo riết khi tiếp Brighton trên sân nhà nhưng họ vấp phải hàng phòng thủ hết sức kiên cường của đợi khách. Mãi đến phút cuối Christian Eriksen với ghi bàn thắng từ một cú sút hiểm giúp Tottenham lấy trọn 3 điểm và bứt xa nhóm bám đuổi.

Tottenham hiện đứng thứ 3 với 70 điểm, sau đó là Chelsea (67 điểm), Arsenal (66 điểm) và Manchester United (64 điểm). Ở vỏng 36 này, khi Chelsea chơi trên sân Man United, Arsenal phải đá trên sân Leicester, thì Tottenham nếu thắng được West Ham xem như sẽ chạm đích: Bỏ túi suất dự Champions League mùa tới.

Harry Kane vẫn còn trong phòng điều trị nhưng, Son Hueng–Min, Dele Alli và Fernando Llorente hoàn toàn đủ sức xuyên phá phòng tuyến đối thủ.

West Ham trải qua 4 trận không thắng, nhưng trước khi hòa với Leicester, họ đã phải chấp nhận thua Manchester United, Chelsea và Everton. Nhiều người tin đó lqà những trận pjhải thua, nhưng thực tế là West Ham chẳng còn động lực để tranh đấu nên sẽ đá thoái mái và chỉ cần quyết tâm là bạn có thể đánh bại họ.

Tottenham ngoài việc mất Harry Kane còn thiếu vắng Serge Aurier, Erik Lamela (gân kheo),  trong lúc Moussa Sissoko và Harry Winks (đau vòm háng). Phísa West Ham, bộ ba Chicharito, Manuel Lanzini và Aaron Cresswell đều trở lại sân tập tuần này, trong lúc Jack Wilshere chẳng có dấu hiệu bệnh tật sau khi chơi trận đầu tiên sau 3 tháng rưỡi.

Tottenham đang chơi rất hay trong trận derby thành London. Mùa này chỉ Chelsea  (22 điểm) là giành nhiều điểm trong các trận derby London hơn Tottenham (19 điểm). Đội quân của Mauricio Pochettino đã thắng 3 trong 4 trận derby trên sân nhà và hòa trận còn lại.

Với West Ham, vận đen vẫn đeo bám họ trong các cuộc đối đầu với đội trong Top 6. Họ đang tìm kiếm chiến thắng sân khách đầu tiên trong 21 lần chạm trán các đội tốp 6, sau khi hòa 6 và thua 14 trận. Họ đã thiua trong cả 6 trận gần nhất với hiệu số bàn thắng bại đến 16-3.

SGGP Dự đoán: Tottenham – West Ham 2-0

Nhận định Tottenham - West Ham: Cơ hội cho Lucas Moura (Mới cập nhật) ảnh 2 Mô tả ảnh
Nhận định Tottenham - West Ham: Cơ hội cho Lucas Moura (Mới cập nhật) ảnh 3
Nhận định Tottenham - West Ham: Cơ hội cho Lucas Moura (Mới cập nhật) ảnh 4
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục