Nhận định Tottenham – Watford: Harry Kane phục hồi công lực

Tottenham không có được phong độ tốt trong chiến dịch Premier League như mùa trước,nhưng mọi thứ vẫn còn có thể cứu vãn nếu họ thắng trên sân Watford, đội đang đứng cuối bảng khi chưa thắng trận nào mùa này.
Harry Kane đi bóng qua hậu vệ Watford.
Harry Kane đi bóng qua hậu vệ Watford.

Máy tính dự đoán: Tottenham – Watford 2-0
Khả năng thắng cuộc Tottenham 38% hòa 35% Watford 27%

Trận thua tan nát 0-3 trên sân Brighton ở vòng 8 cho thấy Tottenham còn tồn đọng nhiều vấn đề trong nội bộ đội bóng. Chuyện đi ở của tay nhạc trưởng Christian Eriksen quả gây nhiều hệ lụy cho HLV Mauricio Pochettino hơn những gì báo giới dự báo. Nhà cầm quân người Argentina buộc phải để Eriksen ngồi dự bị nhiều trận để tìm kiếm, thử nghiệm những ngón đòn tấn công khác, chuẩn bị cho khả năng ngôi sao Đan Mạch chuyển sang chơi cho Real Madrid vào đầu năm tới. Bản thân Pochettino cũng đang là mục tiêu mời gọi của Manchester United, nên thật khó để “yên tâm công tác”.

Nhưng là nhà chuyên nghiệp, Pochettino  sẽ phải dồn sức vực dậy Gà trống London để đưa đội trở lại với cuộc đua. Chiến thắng Watford là điều bắt buộc, nhất là khi Gà trống đang có phong độ khá tốt trên sân nhà Tottenham Hotspur Stadium, nơi họ thắng dễ Crystal Palace và Southampton.

Nhân vật chính của màn trình diễn chắc chắn là Harry Kane, chân sút đã ghi 5 bàn ở Premier League hiện thời. Trận này, dù muốn hay không thi Pochettino vẫn phải để Christian Eriksen ngồi băng dự bị bởi tiền vệ Đan Mạch đang bị bầm dập sau trận đấu quốc tế của đội tuyển quốc gia.

Chấn thương vẫn đang hành hạ Tottenham khi họ mất Hugo Lloris (cùi chỏ), nhưng Ryan Sessegnon và Giovani Lo Celso có thể ra sân trở lại sau khi hồi phục chấn thương gân kheo và hông.

Phía Watford, HLV Quique Sanchez Flores vẫn thiếu nhiều ngôi sao trụ cột, bao gồm Etienne Capoue (lưng), Sebastian Prodl (gân kheo) và Isaac Success (vòm háng). Troy Deeney tiếp tục hồi phục sau ca phẫu thuật đầu gối.

Watford vẫn đang tìm kiếm chiến thắng sân khách đầu tiên trước một đối thủ trong nhòm Big 6 kể từ sau chiến thắng Arsenasl 2-1 hồi tháng 1-2017. Kể từ đấy, họ đã thua nhóm Big 6 đển 16 trận liền, ghi chỉ 9 bàn và lọt lưới đến 53.

Giới mộ điệu London có thể tự tin vào chiến thắng trận này bởi Tottenham thắng cả 9 trận gặp Watford ở Premier League, Tuy nhiên, báo giới cảnh giác chuyện Tottenham có vẻ “không ưa” những đội có tên bắt đầu bằng chứ W. Tottenham vốn dĩ chỉ thua 5 (thắng 23) trong tổng số 33 trận Premier League gặp các đội đứng ở cuối bảng. Tuy nhiên cả 5 trận thua đó đều trước các đội có tên bắt đầu bằng chứ W, đó là West Ham, Wigan và West Brom (3 lần). Vậy lần này Watford thì sao?

SGGP Dự đoán: Tottenham – Watford 2-0

Nhận định Tottenham – Watford: Harry Kane phục hồi công lực ảnh 1 Đội hình dự kiến
Nhận định Tottenham – Watford: Harry Kane phục hồi công lực ảnh 2 Đối đầu trực tiếp 
Nhận định Tottenham – Watford: Harry Kane phục hồi công lực ảnh 3    Phong độ thi đấu 
Nhận định Tottenham – Watford: Harry Kane phục hồi công lực ảnh 4
Nhận định Tottenham – Watford: Harry Kane phục hồi công lực ảnh 5

 Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục