Nhận định Tottenham – Liverpool: Son trở lại nhưng Kane và Sissoko lỡ hẹn (Mới cập nhật)

Tottenham thua 2 trong 4 trận gần nhất hiển nhiên khó lòng là đối thủ xứng tầm với đội đầu bảng Liverpool đang thắng như chẻ tre. Nhưng người ta vẫn hy vọng với hệ thống và sự già dặn trong chiến thuật, Jose Mourinho sẽ giúp đội cản lối Lữ đoàn đỏ.
Nhận định Tottenham – Liverpool: Son trở lại nhưng Kane và Sissoko lỡ hẹn (Mới cập nhật)

Máy tính dự đoán: Tottenham – Liverpool 1-1
Khả năng thắng cuộc: Tottenham 33% hòa 35% Liverpool 32%

Nhận định Tottenham – Liverpool: Son trở lại nhưng Kane và Sissoko lỡ hẹn (Mới cập nhật) ảnh 1
Tottenham vẫn nuôi tham vọng bám đuổi suất dự Champions League vốn đang nằm trong tay Chelsea – đội bóng đang chơi với phong độ trồi sụt, bữa đực bữa cái. Thắng 2 trong 5 trận gần nhất, thầy trò Jose Mourinho vẫn nằm trong tốp 6 vời 30 điểm, tức là kém vị trí thứ 4 của Chelsea chỉ 6 điểm.

Giới chuyên môn quả quyết là Tottenham sẽ liều chết cản lối Liverpool để hy vọng quật khởi trở lại trong cuộc đua giành suất dự Champions League mùa tới. Tuy nhiên, trong lúc Jose Mourinho hứa hẹn những đòn phép chiến thuật đa dạng mà ông tin là có thể khắc chế đội quân của Klopp thì định mệnh dường như đã ra tay để cản lối Mourinho. Tottenham chào đón Son Heung-min trở lại độpi hình sau 3 trận treo giò. Nhưng thật xui rủi khi họ mất bộ đôi đầy sức mạnh của Man United, đó là tiền đạo Harry Kane và tiền vệ quét Moussa Sissoko.
Tottenham xác nhận rằng Kane (gân kheo) phải đối mặt với một ca phẫu thuật trong khi Sissoko đã trải qua phẫu thuật dây chằng đầu gối.
James Milner và Naby Keita của Liverpool đều bị loại vì chấn thương cơ bắp, nhưng Xherdan Shaqiri (gân kheo) có thể tranh chấp sau khi trở lại tập luyện đầy đủ. Trận đấu vào thứ Bảy đến quá sớm với Fabino và Dejan Lovren, cả hai dự kiến sẽ trở lại tập luyện đầy đủ vào tuần tới, trong khi Joel Matip (đầu gối) và cầu thủ vắng mặt dài hạn Nathaniel Clyne (đầu gối) tiếp tục phục hồi.
Liverpool đến sân bóng mới của Tottenham lần đầu tiên để tìm kiếm chiến thắng thứ 12 liên tiếp tại Premier League - một chuỗi dài bắt đầu với chiến thắng 2-1 trước CLB Bắc London tại Anfield.
Tottenham nổi tiếng chuyên gia chọc gậy bánh xe khi họ thắng 6 trong 10 trận sân nhà trước đội dẫn đầu bảng (hòa 1, thua 3), dù họ thua trong 2 trận gần nhất trước Manchester City (tháng 4-2018) và Liverpool (tháng 9-2018).
Nhưng Liverpool lại là khắc tinh của Tottenham khi họ chỉ thua 1 trong 14 lần gặp Tottenham ở Premier League (thắng 9 và hòa 4). Họ thậm chio1 thắng 3 và hòa 2 trong 6 trận đá trên sân Tottenham.
Lữ đoàn đỏ đang bất bại 8 trận ở London (thắng 5 hòa 3) và thắng tyrong 3 lần viếng thăm gần nhất. Liverpool đang cực kỳ sung sức và đỏ vận nên Tottenham chẳng có chút cơ may nào cản lối họ nhất là khi mất 2 cầu thủ quan trọng nhất là Harry Kane và Sissoko.
Jose Mourinho chỉ thắng 2 trong 10 lần gặp Jurgen Klopp. Trong số 114 người cầm quân mà ông đã phải đối mặt hơn 2 lần, ngoại trừ Ronald Koeman (với 17%), ông có tỷ lệ thắng tồi tệ hơn 20% so với Klopp.


SGGP Dự đoán: Tottenham – Liverpool 1-2

Đội hình dự kiến 
Đối đầu trực tiếp 
Phong độ thi đấu

  Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục