Nhận định Tottenham – Bayern Munich: Bất phân thắng bại (Mới cập nhật)

Tottenham tiếp đón Bayern trên sân nhà với quyết tâm quật ngã Hùm Xám để chiếm ngôi đầu bảng, cũng như giành lấy tiên cơ trong cuộc đua tay đôi với gã khổng lồ nước Đức. Cho dù Gà trống London đang là á quân châu Âu, họ cũng không dễ gì bắt nạt được đối thủ cứng cựa đến từ xứ Bavaria.
Son Heung-min thoát qua hậu vệ bayern ở Audi Cup 2019
Son Heung-min thoát qua hậu vệ bayern ở Audi Cup 2019

Máy tính dự đoán: Tottenham – Bayern Munich 1-1
Khả năng thắng cuộc: Tottenham 33% hòa 35% Bayern Munich 32%

Nhận định Tottenham – Bayern Munich: Bất phân thắng bại (Mới cập nhật) ảnh 1
Ở lượt trận đầu bảng B này, Bayern dễ dàng đánh bại Crvena Zvezda 3-0 bằng những đòn phối hợp sắc bén và những mánh khóe trên tuyến tấn công. Trong lúc Tottenham đánh rơi chiến thắng khi để Olympiakos gỡ hòa sau khi đã dẫn trước đến 2-0.
Nhận định Tottenham – Bayern Munich: Bất phân thắng bại (Mới cập nhật) ảnh 2
Trận chiến ở London vì thế càng thêm hấp dẫn khi Tottenham phải chống lại đối thủ khó chịu nhất với làng bóng đảo quốc. Giới thạo tin nhắc nhở thầy trò Mauricio Pochettino rằng Bayern đã tyhắng đến 4 trong 5 lần viếng thăm London trong khuôn khổ cúp châu Âu.

Bản thân Tottenham cũng thường bị lép vế khi đối đầu Hùm xám. Bayern từng đánh bại Tottenham với tổng tỷ số 5-3 ở mùa giải 1982-1983. Ngược lại, Tottenham cũng phục thù bằng tổng tỷ số 2-1 ở cúp UEFA 1983-1984.

Nhưng để đánh giá được diện mạo cuộc chiến, ta phải nhìn vào trận hòa 2-2 ở Audi Cup 2019, nơi Tottentham cuối cùng thắng trong loạt sút luân lưu.

Báo giới London khuyên Pochettino nên thủ chặt để cản lối Hùm xám, nhưng báo chí Đức lại cho rằng sự thận trọng sẽ giúp cho HLV Niko Kovac tránh khỏi cú sốc trên sân bóng mới của Tottenham. Hãy nghe Niko Kovac nói về đối thủ trước trận đấu: “Harry Kane là hiện tượng giật gân ở Premier League từ tuần này qua tuần khác. Không có gì mà anh ta không thể làm được. Kane và Robert Lewandowski là 2 trong số những tiền đạo giỏi nhất thế giới”.

“Tottenham sẽ chơi tận lực từ phút đầu cho đến phút cuối và đặt đối thủ trước áp lực to lớn. Thứ bóng đá Tottenham chơi rất đẹp để xem, đầy mới mẻ và sáng tạo. Chúng tôi phải đảm bảo rằng mình có khả năng phục hồi tinh thần và thể chất để đáp ứng với những thách thức mới của họ".

Chuyện đã rõ, Bayern sẽ không mạo hiểm tấn công mà sẽ phong tỏa trận địa để chờ thời cơ. Trong thế trận gườm nhau như thế, đôi bên sẽ hài lòng nếu rơiì sân với 1 điểm trong tay.

SGGP Dự đoán: Tottenham – Bayern Munich 1-1
Nhận định Tottenham – Bayern Munich: Bất phân thắng bại (Mới cập nhật) ảnh 3 Đội hình Dự kiến 
Nhận định Tottenham – Bayern Munich: Bất phân thắng bại (Mới cập nhật) ảnh 4 Đối đầu trực tiếp 
Nhận định Tottenham – Bayern Munich: Bất phân thắng bại (Mới cập nhật) ảnh 5 Phong độ thi đấu 

Nhận định Tottenham – Bayern Munich: Bất phân thắng bại (Mới cập nhật) ảnh 6

 Liên tục cập nhật


Tin cùng chuyên mục