Nhận định Tottenham – Aston Villa: Chờ Harry Kane ra oai (Mới cập nhật)

Aston Villa vẫn muốn làm chuyện bất ngờ trên sân Tottenham trong lần trở lại đấu trường Premier League sau 3 năm vắng bóng. Nhưng hy vọng đó thực sự hão huyền khi họ đối mặt với Gà trống London vượt trội mình về mọi mắt.
Harry Kane vượt qua cả hàng thủ Aston Villa để ghi bàn
Harry Kane vượt qua cả hàng thủ Aston Villa để ghi bàn

Máy tính dự đoán: Tottenham – Aston Villa 3-0
Khả năng thắng cuộc: Tottenham 42% hòa 35% Aston Villa 23%

Aston Villa từng thắng 1-0 ngay trên sân Tottenham hồi năm 2015, nhưng đó là ở White Hart Lane chứ không phải sân bóng London bây giờ và Tottenham mà họ gặp gỡ lần này khác trườc rất xa với phong độ sung mãn của á quân Champions League.

Dù sao thì  Aston Villa vẫn tràn đầy niềm tin sau một mùa hè mua sắm rộn ràng, chi ra đến 150 triệu Euro để tăng cường lực lượng. HLV Dean Smith sẵn sàng chơi tấn công để khiến Tottenham lúng túng, nhưng dù ông có triển khai chiến thuật nào thì cũng khó tránh khỏi thất bại bởi Gà trống London thực sự là một đạo quân dữ dội trên sân nhà. HLV Mauro Pochettino đã làm rất tốt khi giữ chân các trụ cột sau mùa chuyển nhượng điên rồ. Và sẽ chẳng ai có thể ngăn Harry Kane tung hoành trong trận ra quân ở London đêm nay khi anh từng ghi 4 trong 5 lần gặp Aston Villa, bao gồm cú đúp trong chiến thắng 2-0 hồi năm 2016.
Đoàn quân của Dean Smith đã ghi bàn không ngớt trong đợt tập huấn mùa hè, nhưng Tottenham là mối đe dọa lớn cho các tân binh. Đây là lần thứ 6 Tottenham chơi trận mở màn với các tân binh Premier League  và họ đã thắng trong 4 lần gần nhất.  
Tottenham thiếu Dele Alli và Ryan Sessegnon (gân kheo), Ben Davies (vòm háng), Juan Foyth và Son Heung-min  bị treo giò. Nhưng Pchettino có đủ các qưan bài để đè bẹp Aston Villa, đối thủ mà họ luôn hiếp đáp trong 17 lần đối đầu: Thắng 13, hòa 3 và thua chỉ 1.
SGGP Dự đoán: Tottenham – Aston Villa 3-1

Nhận định Tottenham – Aston Villa: Chờ Harry Kane ra oai (Mới cập nhật) ảnh 2 Đội hình dự kiến
Nhận định Tottenham – Aston Villa: Chờ Harry Kane ra oai (Mới cập nhật) ảnh 3 Đối đầu trực tiếp
Nhận định Tottenham – Aston Villa: Chờ Harry Kane ra oai (Mới cập nhật) ảnh 4 Phong độ thi đấu
Nhận định Tottenham – Aston Villa: Chờ Harry Kane ra oai (Mới cập nhật) ảnh 5
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục