Nhận định Slavia Prague - Barcelona: Bộ ba siêu đẳng Suarez, Messi, Grièzmann (Mới cập nhật)

Barcelona quyết săn tìm trận thắng thứ 6 liên tiếp khi chơi trên sân đối thủ dưới cơ Slavia Prague, nơi họ lần đầu tiên giới thiệu cho cả châu Âu thấy bộ ba tấn công siêu đẳng MSG (Lionel Messi, Luis Suarez và Antoine Griezmann).


Lionel Messi, Luis Suarez và Antoine Griezmann
Lionel Messi, Luis Suarez và Antoine Griezmann

Máy tình dự đoán: Slavia Prague - Barcelona 1-2
Khả năng thắng cuộc: Slavia Prague 27% hòa 35% Barcelona  38%

Gạt đi những bất ổn chính trị xung quanh họ, các chàng trai của Ernesto Valverde đã vượt qua Eibar 3-0 vào thứ Bảy với những bàn thắng của Lionel Messi, Luis Suarez và Antoine Griezmann. Đó là chiến thắng thứ 5 liên tiếp của Barcelona (bao gồm chiến thắng Inter Milan 2-1 ở Champions League) giúp đội vươn lên dẫn đầu giải LIga với cách biệt 1 điểm so với  Real Madrid.

Tuần qua, hai gã khổng lồ Tây Ban Nha đã  đồng ý dời trận Siêu kinh điển – cuộc chiến quyết định ngôi đầu ở Liga – từ thứ bảy tới sang tháng 12  bởi những cuộc biểu tình ở xứ Catalan.

Khác với sự náo loạn ở Barcelona, Prague yên tĩnh hơn nhiều. Nhà đương kim vô địch Slavia lội ngược dòng để thắng đối thủ dưới cơ Pribram 3-1 hôm thứ bảy để đảm bảo khoảng cách 6 điểm ở ngôi đầu giải vô địch CH Séc.

Ở bảng F Champions League này, Barcelona đang tạm xếp thứ 2 với 4 điểm sau trận thắng Inter và trận hòa không bàn thắng với Borussia Dortmund. Slavia đang đứng chót bảng với trận hòa Inter 1-1 và thua Dortmund 0-2 trên sân nhà.

Nhận định Slavia Prague - Barcelona: Bộ ba siêu đẳng Suarez, Messi, Grièzmann (Mới cập nhật) ảnh 1
Ở lượt trận này, đội chủ nhà Slavia sẽ đối mặt với áp lực lớn lao khi Barcelona phục hồi sừc mạnh hàng tấn công siêu đẳng Messi, Suarez và Griezmann trong chiến thắng Eibar. Sau trận đấu, Griezmann nói: “Đã có những ngày tốt hơn hay tệ hơn, nhưng chúng tôi đang từng chút một hiểu ý nhau hơn, và chúng tôi sẽ ngày càng ăn ý hơn”.

HLV Ernesto Valverde bình phẩm: “Những cầu thủ vĩ đại luôn gặp nhau và cuối cùng, với thời gian và với nhiều trận đấu cùng nhau họ sẽ còn chơi ngày càng tốt hơn. Đó là hàng tấn công không tin nổi”.

Dù dưới cơ, Slavia vẫn cố xây dựng sự tự tin, đặt cược vào sức mạnh thể lực và lối chơi pressing không biết miệt của HLV Jindrich Trpisovsky. Mùa trước, Slaviqa đã loại Sevilla khỏi Europa League trước khi khuất phục dưới tay Chelsea ở tứ kết. Tiền vệ trụ Tomas Soucek quả quyết: "Chúng tôi sẽ vào sân nhận thức rằng mình có thể thành công".

Thủ môn Ondrej Kolar nói thêm: "Chúng tôi muốn có ít nhất 1 điểm, chúng tôi đã chứng tỏ mình có thể đối mặt với những người khổng lồ và tôi tin rằng đội sẽ cho họ một khoảng thời gian khó khăn trên sân nhà”.  .

Kolar chắc chắn không quên trận cuối cùng Barca viếng thăm Prague là trận cầu Champions League năm 2011, họ đã đè bẹp Viktoria Pilsen 4-0 với Messi ghi hattrick. Anh thổ lộ: "Barca có nhiều cầu thủ có thể ghi bàn và họ đều dứt điểm tuyệt vời”.

"Chúng tôi biết họ mạnh như thế nào, đặc biệt là Messi với cái chân trái siêu hạng và tôi nghĩ bạn chưa sẵn sàng ứng phó với anh ấy”.

Tiền vệ Soucek cũng ca ngội bộ 3 tấn công siêu đẳng Messi, Suarez và Griezmann. “Thật vui khi biết là chúng tôi sẽ trao đổi cờ hiệu với Messi và thi đấu với tất cả những cầu thủ siêu đẳng này”.

Barcelona sẽ thiếu Sergi Roberto vì bầm đập đầu gối trái trong trận Eiba nhưng Gerard Pique sẽ trở lại sau án treo giò 1 trận.

SGGP Dự đoán: Slavia Prague - Barcelona 0-3

Nhận định Slavia Prague - Barcelona: Bộ ba siêu đẳng Suarez, Messi, Grièzmann (Mới cập nhật) ảnh 2
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục