Nhận định Sheffield United – Man United: Quỷ đỏ hồi sinh (Mới cập nhật)

Tất cả sự chú ý sẽ dồn cả vào sân Bramall Lane khi Sheffield United tiếp đón Manchester United. Trận đấu hứa hẹn là màn trình diễn của bóng đá tấn công khi đội tân binh Sheffield đang bừng bừng khí thế với 5 trận bất bại.
Nhận định Sheffield United – Man United: Quỷ đỏ hồi sinh (Mới cập nhật)

Máy tính dự đoán: Sheffield United – Man United 1-2
Khả năng thắng cuộc: Sheffield United 31% hòa 34% Man United 35%

Nhận định Sheffield United – Man United: Quỷ đỏ hồi sinh (Mới cập nhật) ảnh 1
Man United đang đứng vị trí thư 10, kém Sheffield United 2 bậc nhưng chỉ thua đúng 1 điểm. Nếu thắng trận này, Quỷ đỏ sẽ vươn lên vị trí thứ 5 – một cuộc quật khởi ngoạn mục trước giai đoạn khốc liệt trong ngày Lễ tặng quà. Có thể thấy Man United quyết tâm giành chiến thắng như thế nào khi tương lai màu hồng đang mở ra trước mắt họ.

Nhưng thắng Sheffield United là chuyện nói đễ hơn làm bởi trên sân bóng này, đội chủ nhà đã thắng Arsenal 1-0 và Burnley 3-0.
Nhất là khi Man United vẫn thiếu Scott McTominay (mắt cá), Marcos Rojo (bắ[p thịt) và Paul Pogba (mắt cá). Trong lúc HLV Ole Soilskjaer vẫn phải chờ đến giờ chót để xem có thể sử dụng Axel Tuanzebe, Diogo Dalot, Luke Shaw, Tim Fosu-Mensah, Eric Bailly và Nemanja Matic.
Dù sao, Man United cũng có chút lợi thế khi thủ thành họ cho Sheffield United mượn là Dean Henderson sẽ không được phép chơi trận này.
Sheffield United từng thắng 2-1 ngay trên sân Man United ngày 15-8-1992,  nhưng kể từ đấy họ thua trong cả 5 lần chạm trán Quỷ đỏ.
Dù Sheffield United đang có phong độ tốt, họ vẫn có thể thua một Quỷ đỏ thực dụng dưới tay Ole Solskjaer. Thực chiến mùa này cho thấy Man United chỉ vất vả trước những đội bóng chơi phòng thủ. Còn khi Sheffield United tràn lên tấn công lấn át Quỷ đỏ, họ sẽ nhận lãnh đòn phản công đôc địa của Ole Solskjaer.

SGGP Dự đoán: Sheffield United – Man United 1-2

Nhận định Sheffield United – Man United: Quỷ đỏ hồi sinh (Mới cập nhật) ảnh 3 Đội hình dự kiến
Nhận định Sheffield United – Man United: Quỷ đỏ hồi sinh (Mới cập nhật) ảnh 4 Đối đầu
Nhận định Sheffield United – Man United: Quỷ đỏ hồi sinh (Mới cập nhật) ảnh 5 Phong độ thi đấu

Tin cùng chuyên mục