Nhận định Rumani - Tây Ban Nha: Trận thắng khó khăn cho Bò tót (Mới cập nhật)

Tất cả sự chú ý sẽ dồn về sân Arena Nationala khi Rumani tiếp đón đội đầu bảng Tây Ban Nha. Sự hồi sinh của đội bóng danh tiếng từ Đông Âu vẫn chưa đủ để họ ngăn được sức mạnh tấn công của Bò tót vốn có đầy rẫy những ngôi sao.
Nhận định Rumani - Tây Ban Nha: Trận thắng khó khăn cho Bò tót (Mới cập nhật)
Rumani muốn xây dựng trận đấu quanh chiến thắng Malta 4-0 nhưng  họ sẽ thiếu hậu vệ cánh Alexandry Chipciu vì án treo giò.  Đoàn quân của Roberto Moreno có đù vũ khí để giành chiến thắng ngay tại Bucharest, cho dù đó là một chiến thắng không hề dễ dàng.
Tây Ban Nha đang toàn thắng 4 trận vòng bảng và họ sẽ sớm lấy suất vé vào thẳng vòng chung kết cho đội đầu bảng F. Nhân vật chính của La Roja có thể là Rodrigo, ngôi sao tấn công của Valencia, người đang phá nát các phòng tuyến ở Liga. Rumani sẽ rất vất vả ngăn cản mũi nhọn 28 tuổi này. 
Trận đấu cũng là cơ hội để tân HLV Moreno quảng bá lứa trẻ siêu phảm của la Roja khi ông bổ sung nhiề7u cầu thủ từ đội hình thắng giải U 21 châu Âu, bao gồm Unai Nunez, Dani Ceballos, Fabian Ruiz và Mikel Oyarzabal, trong lúc tiền vệ Thiago Alcantara cũng được gọi lại.

David de Gea và Kepa sẽ là những người gác đền, trong lúc Rodrigo và Paco Alcacer tranh giành suất trung phong khi Alvaro Morata vắng mặt vì chấn thương.
Rumani bất bại trong 7 trận chính thức trên sân nhà và phong độ đó cho thấy họ là đội bóng rất khó nhai. Tây Ban Nha dù mạnh hơn về nhiều mặt nhưng chưa bao giờ thắng liền 6 trận sân khách cả. Một chiến thắng sít sao cho La Roja là điều có thể, song Rumani cũng có thể ghi được bàn.
Dự đoán: Rumani – Tây Ban Nha 1-2

Nhận định Rumani - Tây Ban Nha: Trận thắng khó khăn cho Bò tót (Mới cập nhật) ảnh 2

Đội hình dự kiến

Rumani (4-1-2-1-2): Tatarusanu; Benzar, Chiriches, Nedelcearu, Stefan; Marin; Deac, Maxim; Hagi; Keseru, Puscas
Tây Ban Nha (4-3-3): De Gea; Dani Carvajal, Sergio Ramos, Llorente, Alba; Busquets, Rodri Hernandez, Fabian Ruiz; Suso, Paco Alcacer, Mikel Oyarzabal

Nhận định Rumani - Tây Ban Nha: Trận thắng khó khăn cho Bò tót (Mới cập nhật) ảnh 3

Tin cùng chuyên mục