Nhận định Real Madrid – Osasuna: Hazard và Benzema nổ súng ở Bernabeu (Mới cập nhật)

Osasuna kéo quân đến sân Santiago Bernabeu thực sự là cuộc chiến hết sức chênh lệch như thế châu chấu đá xe vậy. Real Madrid quyết săn tìm chiến thắng đậm đà để vươn lên dẫn đầu bảng khi mà kình địch Barcelona vẫn chưa kịp bám đuổi.
Karim Benzema (phải)
Karim Benzema (phải)

Máy tính dự đoán: Real Madrid – Osasuna 2-0
Khả năng thắng cuộc: Real Madrid 42% hòa 35% Osasuna 23%

Nhận định Real Madrid – Osasuna: Hazard và Benzema nổ súng ở Bernabeu (Mới cập nhật) ảnh 1
Dù khởi đầu chiến dịch không mấy ấn tượng, Real Madrid vẫn vươn lên tốp đầu khi các đối thủ truyền thống đều không chơi tốt. Real Madrid đã để Valladollid Và Villarreal cầm hòa, nhưng họ vẫn tím thấy chiến thắng trước Celta Vigo và Levante trước khi vất vả vượt qua Sevilla 1-0 để có trong tay 11 điểm, chỉ kém đội đầu bảng Athletic Bilbao 1 bàn thắng.

Ở vòng 6 này, Bilbao phải chơi trên sân đội tân binh Leganes, nên Kền kền trắng hy vọng sẽ chiếm ngôi đầu nếu thắng Osasuna 2 hoặc 3 bàn cách biệt.

Giới thạo tin cho rằng 2 hay 3 bàn cách biệt là … chuyện nhỏ đối với Kền kền trắng, bởi trong quá khứ họ thắng tuyệt đối Osasuna trên sân nhà. Osasuna là đội mới thăng hạng mùa này, nhưng 10 lân kéo quân đến sân Bernabeu, họ đều thua và thậm chí thua đậm với tổng tỷ số  41-8. Trong đó có trận thua kỷ lục 1-7 năm 2011, còn 3 lần gần nhất họ đều thua tan tác 2-5, 0-4. 2-4…

Những còn số kinh hoàng đó đã vẽ nên bức tranh ảm đạm khi gã tí hon Osasuna mạo hiểm đến Bernabeu. Karim Benzema vừa ghi bàn thắng đẹp vào lưới Sevilla để có 5 bàn sau 5 trận, sẽ tiếp tục săn bàn để chạy đua giải Vua phá lưới trong chiến dịch mà anh nhận lãnh trọng trách ghi bàn.

Eden Hazard đã mở được tài khoản bàn thắng ở Liga và bản hợp đồng đắt giá này sẽ chứng tỏ sự nguy hiểm của mình trước hàng thủ dày đặc Osasuna.

Đội bóng tân binh này vẫn đang bất bại khi chia điểm trong 4 trận gần nhất. Họ thậm chí mới lọt lưới 3 bàn từ đầu mùa. Tính kỷ luật, lối chơi thô tháp và không kém phần quyết liệt đã giúp họ cầm chân Barcelona 2-2. Liệu Real Madrid có phá vỡ được trận địa Osasuna để vươn lên chiếm ngôi đầu bảng?

SGGP Dự đoán: Real Madrid – Osasuna 3-0

Nhận định Real Madrid – Osasuna: Hazard và Benzema nổ súng ở Bernabeu (Mới cập nhật) ảnh 2 Đội hình dự kiến
Nhận định Real Madrid – Osasuna: Hazard và Benzema nổ súng ở Bernabeu (Mới cập nhật) ảnh 3 Đối đầu trực tiếp
Nhận định Real Madrid – Osasuna: Hazard và Benzema nổ súng ở Bernabeu (Mới cập nhật) ảnh 4 Phong độ thi đấu
Nhận định Real Madrid – Osasuna: Hazard và Benzema nổ súng ở Bernabeu (Mới cập nhật) ảnh 5
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục