Nhận định Real Madrid – Galatasaray: Kền kền không buộc phải thắng (Mới cập nhật)

Real Madrid săn tìm chiến thắng thứ 2 ở vòng bảng Champions League khi tiếp Galatasaray trên sân nhà, song một kết quả hòa cũng chẳng làm cơ hội vào vòng knock-out của Kến kền trắng giảm sút đi bao nhiêu.
Pha ghi bàn của Toni Kroos vào lưới Galatasaray.
Pha ghi bàn của Toni Kroos vào lưới Galatasaray.

Real Madrid hiện đứng nhì bảng A với 4 điểm, trong lúc Paris SG dẫn đầu với 9 điểm. Việc bám theo đối thủ Pháp là không thể với Kền kền trắng khi họ đã thực sự để thua 0-3  trong lần chạm trán ở sân Công viên các hoàng tử. PSG sẽ sớm lấy vé vào vòng knock-out khi tiếp đón Club Brugge, đối thủ mà họ đã thắng 5-0 ở lượt đi.
Chính vì không thể bám theo PSG nên việc giành ngôi nhì bảng của Real Madrid cũng trở nên thư thả hơn. Nếu thắng Galatasaray, thầy trò HLV Zinedine Zidane sẽ có 7 điểm và lượt trới họ chỉ cần hòa 0-0 với Club Brugge là lấy vé vào vòng knock-out. 

Nhận định Real Madrid – Galatasaray: Kền kền không buộc phải thắng (Mới cập nhật) ảnh 1
Nhưng nếu không thắng được Galatasaray thì sao nhỉ? Lúc đó Real vẫn có trong tay 5 điểm, tức là hơn 3 điểm so với 2 đội xếp sau. Lượt đấu thứ 5 họ vẫn rất thanh thản khi chỉ cần hòa 0-0 hay 1-1 với Club Brugge là đủ để xếp trên đối thủ (do hòa 2-2 ở lượt đi tại Bỉ), để đoạt ngôi nhì bảng cho dù có thua PSG lượt cuối. Báo chí Tây Ban Nha đùa rằng, không chừng là Real có thể phá kỷ lục khi vượt qua vòng bảng với chỉ 6 điểm!

Với Galatasaray, chỉ có thắng Real Madrid họ mới có thể quay trở lại với cuộc đua Champions League. Trong trường hợp hòa, họ phải thắng 2 trận còn lại và hy vọng Club Brugge có thể cầm hòa Real Madrid. 
Dĩ nhiên, nếu không thể thắng Real thì họ cũng không có cửa thắng trên sân PSG (sau khi để thua 0-1 trên sân nhà). Nhưng Galatasaray sẽ chiến đấu trên sân Bernabeu để duy trì cơ hội đi tiếp ở Champions League.
Trận lượt đi ở Thổ Nhĩ Kỳ,m Real Madrid đã thắng 1-0 nhờ bàn thắng quyết định của Toni Kroos, và nhiều người tin rằng cơn mưa bàn thắng sẽ trút xuống khung thành Galatasaray ở lượt về. Song với phing độ thất thường hiện nay của Real Madrid, chẳng có gì đảm bảo là họ sẽ thắng đậm đoàn quân quyết tử của HLV Fatih Terim.

Real sẽ thiếu Marco Asensio và Nacho vì chấn thương đầu gối. Gareth Bale và James Rodriguez cũng không hồi phục kịp cjho trận này. Nhưng Zizou sẽ hài lòng khi chào đón sự trở lại của Luka Modric và Lucas Vázquez. 
Marcelo sẽ trở lại chơi thay vị trí của Ferland Mendy bên cánh trái, trong lúc Rodrygo Goes hy vọng sxe4 lấy chỡ của Vinicius Junior, để chơi bên cạnh Eden Hazard và Karim Benzema.

Về phần Galatasaray, Radamel Falcao sau khi không đá chính trận nào từ đầu tháng 10, sẽ bỏ lỡ trận đấu vì chấn thương Achilles, nên Florin Andone sẽ tiếp tục đá vai trung phong. Younes Belhanda hy vọng khỏi bệnh kịp lúc Mario Lemina gắng sức ra sân sau ca chấn thương đyùi.
Emre Akbaba và Sener Ozbayrakli phải ngồi ngoài, nên Steven N'Zonzi và Jean Michael Seri sẽ chơi ở giữa sân.

Đội hình dự kiến
Real Madrid: Courtois; Carvajal, Varane, Ramos, Marcelo; Kroos, Casemiro, Modric; Hazard, Benzema, Rodrygo
Galatasaray: Muslera; Marcao, Donk, Luyindama; Nagatomo, Seri, Nzonzi, Mariano; Babel, Andone, Belhanda

SGGP Dự đoán: Real Madrid – Galatasaray 1-0

Nhận định Real Madrid – Galatasaray: Kền kền không buộc phải thắng (Mới cập nhật) ảnh 2

Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục