Nhận định Partizan - Man United: Quỷ đỏ vất vả khi xa nhà (Mới cập nhật)

Dù đã cải thiện được phong độ sau trận hòa 1-1 với Liverpool hôm Chủ nhật. những nghi vấn vẫn vây quanh Manchester United khi họ du hành đến sân Partizan với hy vọng kết liễu chuỗi 11 trận không thắng trên sân khách.
Nhận định Partizan - Man United: Quỷ đỏ vất vả khi xa nhà (Mới cập nhật)

Máy tính dự đoán: Partizan - Man United 0-0
Khả năng thắng cuộc: Partizan 33% hòa 35% Man United 32%

Nhận định Partizan - Man United: Quỷ đỏ vất vả khi xa nhà (Mới cập nhật) ảnh 1
Manchester United du hành đến Serbia để đối mặt với Partizan khi Ole Solskjaer muốn kết thùc chuỗi 4 trận không thắng.

Quỷ đỏ đã làm cả thế giới ngỡ ngàng khi phong tỏa được chiến thuật của nhà vô địch châu Âu Liverpool và thậm chí để vuột chiến thắng ở mấy phút cuối trận. Man United quả đã chơi phản công rất hay và tận dụng hết năng lực phản công của mình bằng tốc độ xuyên phá của các tiền vệ mũi nhọn nhằm vào các hậu vệ cánh hay dâng cao của Liverpool.

Nhận định Partizan - Man United: Quỷ đỏ vất vả khi xa nhà (Mới cập nhật) ảnh 2
Nhưng liệu lối chơi đó có phát huy tác dụng trước Partizan Belgrade? Có lẽ là không, bởi Partizan sẽ tấn công cầm chừng chứ không mạo hiểm dâng cao đội hình cho các tiền đạo Quỷ đỏ lẻn xuống, phản kích và ghi bàn.

Partizan hiện đang dẫn đầu bảng L khi có cùng 4 điểm nhưng hơn Manchester United số bàn thắng. Họ không cần mạo hiểm mà chỉ cần thủ hòa cũng đủ giữ vững ngôi đầu. Vì thế sẽ chẳng ai ngạc nhiên nếu Partizan sợ vía Quỷ đổ nên sẽ kéo lùi đội hình phòng thủ để rình rập cơ hội phàn công. Đó là lối chơi giúp Newcastle đánh bại Quỷ đỏ gần đây.

Thành tích xa nhà của Man United gần đây rất nhạt nhòa khi họ hòa 0-0 trên sân AZ Alkmaar, cũng như không thắng 4 trận sân khách ở Premier League (thua Newcastle, West Ham, hòa Southampton, Wolves). Thật khó mà kỳ vọng họ sẽ hứng khởi để tấn công, áp đảo hay đánh bại đội chủ nhà.

Nói về Partizan, phong độ sân nhà của họ rất ấn tượng khi chỉ thua 1 trong 9 trận, để lọt lưới chỉ 7 bàn trong chuỗi trận đó. Chiến thắng sân nhà gần đây tỷ số 2-0 trong trận derby với  Red Star Belgrade cho thấy Partizan đang sung sức và có năng lực kiểm soát trận đấu.

Trong trận cầu gai góc này, hòa là doiều lạc quan với Partizan khi đối đầu ông lớn Manchester United.

Đội hình dự kiến

Partizan: Stojkovic; Miletic, Ostojic, Pavlovic, Urosevic; Natkho, Zdjelar; Asano, Soumah, Tosic; Umar

Manchester United: Romero; Young, Rojo, Jones, Wan-Bissaka; McTominay, Fred, Pereira; Mata, James, Martial

SGGP Dự đoán: Partizan - Man United 1-1

Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục