Nhận đinh Newcastle - Man City: Cuộc chiến không cân sức

Sau chiến thắng khó nhọc 2-1 trước Chelsea tuần trước, Manchester City sẽ nỗ lực gây áp lực đặc biệt lên đội đầu bảng khi gặp Newcastel trong trận đá sớm nhất vòng 14 tại St James’ Park. Chiến thắng là điều không thể bàn cãi cho Man City, dù họ thiếu chân sút chủ lực Sergio Aguero.
Taheem Sterling sẽ gánh trọng trách trên tuyến tấn công
Taheem Sterling sẽ gánh trọng trách trên tuyến tấn công

Máy tính dự đoán: Newcastle - Manchester City 1-2
Khả năng thắng cuộc: Newcastle 26% hòa 35% Manchester City 39%

The Citizens sẽ tràn lên tấn công từ đầu để trấn áp Chim chích chòe và với sự tập trung cao độ của Pep Guardiola, mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng cho đội đương kim vô địch khi họ có truyền thống lấn át đội chủ sân St James’ Park. Thực tế. Man City luôn ghi bàn trong 21 trận gần nhất gặp Newcastle ở Premier League, nơi họ thắng đến 18 trận.
Rắc rối cho Pep Guariola trận này là họ thiếu Sergio Aguero vì chấn thương vòm háng (ở trận thắng Chelsea 2-1) trong lúc Raheem Sterling có vẻ mất phong độ trong nửa đầu chiến dịch. Tuy nhiên, Bernerdo Silva có thể ra sân từ đầu sau khi thụ án treo giò 1 trận. Pep cva64n còn thiếu Aymeric Laporte, Oleksandr Zinchenko và Leroy Sane (đều đau đầu gối).
Newcastle muốn kéo dài chuỗi 5 trận bất bại trên sân nhà ở Premier League và nhảy lên nửa trên bảng xếp hạng khi HLV Steve Bruce cháo đón Sean Longstaff trở lại sau án treo giò 3 trận. DeAndre Yedlin vẫn chưa chắc ra sân vì đau hông, trong lúc Matt Ritchie phải phẫu thuật lần 2 ca chấn thương mắt cá và sẽ nghỉ đếnb đầu năm mới.
Chim Chích chóe có niềm tin vào vận may của mình khi chỉ mới lọt lưới 4 lần ở St James’ Park mùa này. Song Man City quá mạnh so với nỗ lưc của họ.

SGGP Dự đoán: Newcastle - Manchester City 1-3
Nhận đinh Newcastle - Man City: Cuộc chiến không cân sức ảnh 1

Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục