Ligue 1, vòng 1

Nhận định Monaco - Lyon: Màn ra mắt của Sylvinho

Lyon sẽ tới làm khách Monaco ở trận đấu khai cuộc Ligue 1 mùa giải 2019-2020. Một chuyến đi mở ra nhiều hy vọng chop tân HLV Sylvinho khi Monaco thực sự suy yếu so với thuở trước.
HLV Sylvinho
HLV Sylvinho

Lyon đứng hạng ba mùa giải trước nhưng Chủ tịch Jean- Michel Aulas vẫn không hài lòng nên quyết định chia tay HLV Bruno Genesio. Vị Chủ tịch lắm chiêu này kéo cựu danh thủ Juninho trở lại với vai trò GĐTT và Juninho đưa đồng hương Brazil là Sylvinho đang làm trợ lý HLV ở đội tuyển Brazil kế nhiệm Genesio.

Lyon mất ba trụ cột là đội trưởng Fekir, tiền vệ Tanguy Ndombele và hậu vệ Ferland Mendy. Sự mất mát này khiến cho Lyon có sự chuẩn bị không ổn với 4 trận thua và 1 thắng. Tiền đạo Memphis Depay suýt nữa gia nhập Everton ngay trước lúc mùa chuyển nhượng Premier League đóng cửa hôm 8-8 vừa qua. Chân sút người Hà Lan nói trước chuyến làm khách Monaco rằng “Tôi cảm thấy hứng thú với Sylvinhovà Juninho và hy vọng mùa giải mới sẽ thành công hơn”. Bộ đôi cầm quân người Brazil đặt niềm tin vào Depay, Aouar, Dembele sẽ nắm vai trò trụ cột ở mùa giải này. Lyon có thể mất luôn thủ môn số một Anthony Lopes bởi PSG đang muốn “người gác đền” Bồ Đào Nha dự bị cho Areola.

Lyon vẫn chưa ổn nhưng chủ nhà Monaco không có sự đầu tư đáng giá nào sau mùa giải 2018-2019 suýt rớt hạng. HLV Leonardo Jardim vẫn mạnh miệng cho biết là ông làm việc với mục tiêu giành thắng lợi nhưng lực lượng vừa mỏng vừa yếu. Ngay trận đầu tiên mùa giải mới, HLV người Bồ Đào Nha không có hai trụ cột vì án treo giò là đội trưởng Radamel Falcao và Golovin. Tiền đạo Falcao đang có ý định chuyển sang Thổ Nhĩ Kỳ thi đấu vì nhìn thấy Monaco không có khả năng bật dậy ở mùa giải mới. Đó cũng là lý do để Sylvinho hy vọng sẽ có chiến thắng ngay trong trận đầu ra mắt người hâm mộ Lyon.

Dự đoán: Hòa 1-1
Nhận định Monaco - Lyon: Màn ra mắt của Sylvinho ảnh 2 Đội hình dự kiến
Nhận định Monaco - Lyon: Màn ra mắt của Sylvinho ảnh 3 Đối đầu 
Nhận định Monaco - Lyon: Màn ra mắt của Sylvinho ảnh 4 Phong độ thi đấu
                                                                                                     

Tin cùng chuyên mục