Nhận định Man United – Tottenham: Ole Solskjaer quyết chiến Jose Mourinho (Mới cập nhật)

Jose Mourinho trở lại Old Trafford lần đầu tiên kể từ khi ông bị Man United sa thải cách đây gần 12 tháng. Một chuyến viếng thăm miễn cưỡng mà Người đặc biệt bằng mọi giá không để Tottenham nhận lãnh thất bại trên sân khách.
Nhận định Man United – Tottenham: Ole Solskjaer quyết chiến Jose Mourinho (Mới cập nhật)

Máy tính dự đoán: Man United - Tottenham 2-1
Khả năng thắng cuộc: Man United 34% hòa 35% Tottenham 31%

Cặp đấu giữa Man United và Tottenham mùa trước mang lại chiến thắng cho đội sắm vai khách. Có nghĩa là Tottenham thắng trên sân Man United 3-0 ở lượt đi và Man United thắng lại trên sân Tottenham 1-0 ở lượt về. 

Tuy nhiên, tỷ số 3-0 hồi tháng 6-2018 là lần đầu tiên sau 5 năm Tottenham thắng trên sân Old Trafford và giới chuyên môn tin rằng kết quả đó không dễ lặp lại lần này, cho dù Quỷ đỏ đang chơi với phong độ trồi sụt và tuần qua vừa bị Aston Villa cầm hòa 2-2 ngay trên sân nhà.

HLV Ole Solskjaer đối mặt với một tuần gai góc khi gặp Tottenham giữa tuần và 3 ngày sau đó phải chơi trận derby thành Manchester. Nhưng trận chiến ở Old Trafford vào thứ Tư có ý nghĩa sống còn với bản thân Solskjaer và cả Phó chủ tịch Ed Woodward khi gặp lại Jose Mourinho. Tờ The Sun cho rằng Woodward sẽ sa thải Solskjaer nếu để Mourinho rời Old Trafford trong vị thể kẻ chiến thắng. Vì thế giới chuyên môn tin rằng Solskjaer sẽ dồn toàn lực vào canh bạc quyết từ với Gà trống.

Nhận định Man United – Tottenham: Ole Solskjaer quyết chiến Jose Mourinho (Mới cập nhật) ảnh 2
Solskjaer thừa nhận là Paul Pogba vẫn chưa thể ra sân khi đang điều trị cùng Eric Bailly, Marcos Rojo. Tuy nhiên, nhiều khả năng Scott McTominay và Nemanja Matic sẽ ra sân.

Trong chuyến hành quân đến Old Trafford, Tottenham vẫn thiếu 4 cầu thủ chưa khỏi chấn thương (Hugo Lloris, Michel Vorm, Erik Lamela, Ben Davies). Harry Winks và Tanguy Ndombele sẽ cạnh tranh một suất đá chính trên tuyến tiền vệ, trong lúc Moussa Sissoko và Lucas Moura tranh nhau vị trí ở cánh.

Dưới tay Jose Mourinho, Tottenham đã vào guồng khi thắng liền 3 trận, nhưng họ cũng để lọt lưới ít nhất 2 bàn mỗi trận và đó chính là điều các fan Quỷ đỏ hy vọng trong cuộc chiến vi danh dự ở Old Trafford.

SGGP Dự đoán Man United - Tottenham 2-2

Nhận định Man United – Tottenham: Ole Solskjaer quyết chiến Jose Mourinho (Mới cập nhật) ảnh 3
Nhận định Man United – Tottenham: Ole Solskjaer quyết chiến Jose Mourinho (Mới cập nhật) ảnh 4 Đối đầu trực tiếp
Nhận định Man United – Tottenham: Ole Solskjaer quyết chiến Jose Mourinho (Mới cập nhật) ảnh 5 Phong độ thi đấu
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục