Nhận định Man United – Leicester City: Bất phân thắng bại (Mới cập nhật)

Quỷ đỏ quyết kết thúc chuỗi 3 trận không thắng ở Premier League, song khuất phục Bầy cáo lúc này là chuyện quá khó khi Leicester City thực tế đang có phong độ rất cao và đang xếp trên Man United đến 5 bậc.
Eric Bailly (Manchester United) tranh bóng với James Maddison (Leicester City)
Eric Bailly (Manchester United) tranh bóng với James Maddison (Leicester City)

Máy tính dự đoán: Man United – Leicester City 2-1
Khả năng thắng cuộc: Man United 37% hòa 35% Leicester City 28%

Nhận định Man United – Leicester City: Bất phân thắng bại (Mới cập nhật) ảnh 1
Phong độ đang là điều trái ngược giữa 2 đội lúc này: Quỷ đỏ đang  có 3 trận không thắng, còn Bầy cáo thì có đến 4 trận không thua. Động lực và mục tiêu của đôi bên hết sức rõ ràng, nhưng Leicester có thêm một động lực đặc biệt, bời họ đang có cơ hội bất bại trong 5 trận đầu mùa Premier League lần thứ 2 trong 19 mùa giải. Lần gần nhất bất bại 5 trận, Leicester đã thas83ng tiến đến ngôi vô địch! Chính điều này đang thôi thúc các cầu thủ áo xanh “chiến hết sức” trên sân Old Trafford.

Manchester United đang cần thắng, nhưng lực lượng sứt mẻ khiến họ khó lòng làm được điều mong muốn. Paul Pogba (mắt cá) và Anthony Martial (đùi) là những ngờ vực chủ chốt nhưng  Manchester United hy vọng Aaron Wan-Bissaka (lưng) và Jesse Lingard (bệnh) có thể góp mặt từ băng dự bị. Luke Shaw (đùi) và Eric Bailly (đầu gối) vẫn chưa thể ra sân.

Dù sao, Quỷ đỏ vẫn có thể tự tin vào truyền thống sân nhà, bởi sau khi thắng chỉ 1 trong 4 trận sân nhà Premier League trước Leicester  (hòa 2, thua 1), Man United đã thắng đến 8 trong 9 trận bất bại  gần nhất trước Bầy cáo.

Rắc rối cho HLV Solskjaer là bất kể đội hình sứt mẻ và nhiều trụ cột xuống phong độ, ông vẫn phải tìm cách thắng đối thủ cứng cựa như Leicester. Nếu đẩy cao đội hình tấn công, ông dễ đính đòn phản kích của Jamie Vardy. Còn nếu đá chặt thì không hy vọng gì thắng đội quân của Brendan Rodgers.

Người ta tin Solskjaer sẽ liều tấn công và trao số phận cho Harry Maguire chăm sóc người đồng đội cũ Vardy. Nhưng cũng giống như trận Southampton, Man United rất dễ bị xuyên thủng vào cuối trận mà Leicester là bậc thầy của việc “khoan tường” vào phút cuối.

SGGP dự đoán: Man United – Leicester City 2-2

Nhận định Man United – Leicester City: Bất phân thắng bại (Mới cập nhật) ảnh 2  Đội hình dự kiến  
Nhận định Man United – Leicester City: Bất phân thắng bại (Mới cập nhật) ảnh 3 Đối đầu trực tiếp
Nhận định Man United – Leicester City: Bất phân thắng bại (Mới cập nhật) ảnh 4  Phong độ thi đấu
Nhận định Man United – Leicester City: Bất phân thắng bại (Mới cập nhật) ảnh 5

Liên tục cập nhật  

Tin cùng chuyên mục