Nhận định Man United - Chelsea: Cơ hội cuối cùng cùa Solskjaer (Mới cập nhật)

Man United cần chiến thắng để đốt lên tia hy vọng cuối đường hầm, trong lúc Chelsea cũng quyết giành điểm để giữ vị trí trong tốp 4, dù giữa tuần là trận bán kết Europa League trên sân Eintracht Frankfurt.
Nhận định Man United - Chelsea: Cơ hội cuối cùng cùa Solskjaer (Mới cập nhật)

Máy tính dự đoán: Man United – Chelsea 1-1
Khả năng thắng cuộc: Man United 33% hòa 35% Chelsea 32%

Nhận định Man United - Chelsea: Cơ hội cuối cùng cùa Solskjaer (Mới cập nhật) ảnh 1
Quỷ đỏ vừa trải qua một đêm buồn thảm ở Old Trafford khi để thua Manchester City 0-2, một kết  quả mở đường cho kình địch cùng thành phố đăng quang vô địch mùa này. Trận thua đó cũng là trận thua thứ 4 trong 6 trận Premier League, hay đúng hơn là trận thua thứ 6 trong 8 trận trên các mặt trận. Quỷ đỏ thua nhiều đến mức giới mộ điệu phát chán và đâm ra ngờ vực ông thầy mới Ole Solskjaer.

Tinh thần đã xuống, tương lai còn ảm đảm hơn khi họ đối mặt khả năng không có suất dự Champions League mùa tới. Man United hiện đứng thứ 6 với 64 điểm, sau Arsenal (66 điểm và Chelsea (67 điểm) và Tottenham 70 điểm. Thắng được Chelsea, Man United sẽ bắt kịp đối thủ về điểm số và có thể hy vọng qua mặt luôn Arsenal phút chót.

Hòa có nghĩa là chẳng còn hy vọng gì cho dù họ có thắng 2 trận cuối với Huddersfield và Cardiff City, bởi Chelsea thùa khả năng lấy 4 điểm trước Watford và Leicester.

Chính vì thế Quỷ đỏ đặt mục tiêu thắng trận này, song với phong độ mờ nhạt và tinh thần sa sút, liệu họ có thể quật ngã được đối thủ cứng cựa như Chelsea?

Chelsea đúng là không có được phong độ đỉnh cao nhưng không dễ bị bắt nạt, cho dù chơi trên sân khách. Lần gặp gần nhất ở Old Trafford, Quỷ đỏ đã thắng The Blues 2-1 nhưng mọi thứ giờ đã khác rất nhiều và trong trận cầu quyết định này, Chelsea sẽ không bỏ qua cơ hội làm đối thủ phải nuốt hận.

SGGP Dự đoán:  Man United – Chelsea 1-1

Nhận định Man United - Chelsea: Cơ hội cuối cùng cùa Solskjaer (Mới cập nhật) ảnh 3 Đội hình dự kiến
Nhận định Man United - Chelsea: Cơ hội cuối cùng cùa Solskjaer (Mới cập nhật) ảnh 4 Đối đầu  trực tiếp
Nhận định Man United - Chelsea: Cơ hội cuối cùng cùa Solskjaer (Mới cập nhật) ảnh 5 Phong độ thi đấu
Nhận định Man United - Chelsea: Cơ hội cuối cùng cùa Solskjaer (Mới cập nhật) ảnh 6
Nhận định Man United - Chelsea: Cơ hội cuối cùng cùa Solskjaer (Mới cập nhật) ảnh 7
 Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục