Tứ kết Champions League

Nhận định Man United - Barcelona: Messi tạo nên khác biệt (Mới cập nhật)

Hỏi bất cứ chuyên gia bóng đá nào, họ cũng nói là Barcelona sẽ loại Manchester United ở tứ kết. Song các fan Quỷ đỏ vẫn tràn đầy hy vọng bởi mới đây thôi, người ta cũng nói PSG sẽ hạ gục Man United!
Lionel Messi (phải) tranh bóng với Paul Pogba (Man United)
Lionel Messi (phải) tranh bóng với Paul Pogba (Man United)

Máy tính dự đoán: Man United - Barcelona 1-1
Khả năng thắng cuộc: Man United 33% hòa 35% Barcelona 32%

Nhận định Man United - Barcelona: Messi tạo nên khác biệt (Mới cập nhật) ảnh 1
 Đúng là điều không tin nổi vẫn cứ xảy ra. Man United dù gắng hết sức tấn công song vẫn thua PSG 0-2 trên sân nhà bởi những màn lên bóng “độc hại” của Kylian Mbappe. Thông thường, thua 0-2 trên sân nhà là một tỷ số vô vọng, nhưng lần hiếm hoi trong lịch sử giải đấu danh giá này, cuộc lội ngược dòng đã diễn ra. Thực tế là thầy trò Thomas Tuchel đã phạm sai lầm khi tấn công như thể chơi một trận cầu… giao hữu để Quỷ đỏ tìm thấy 2 bàn thắng sớm sau những sai lầm của hàng thủ PSG. Nếu PSG kềm thế trận và rình rập cơ hội, họ sẽ thấy cuộc chiến rẽ sang hướng khác.

Nhưng có lẽ số phận đã đẩy PSG đến thất bại và cũng chính số phận đã buộc thủ thành dày dạn Gigi Buffon phạm sai lầm mà anh chưa bao giờ mắc phải trong sự nghiệp.

Nhưng số phận không thể lặp lại điều tương tự với Barcelona.

Trận đấu giữa Manchester United và Barcelona là một câu chuyện dài đã lặp đi lặp lại nhiều lần và kết quả dường như không thay đổi. Barcelona đã từng đến Old Trafford nhiều lần và họ cũng gặp Man United nhiều lần, từ vòng bảng đến tận trận chung kết Champions League. Câu chuyện vẫn là Barcelona sẽ tấn công lấn át và… ghi bàn, trong lúc Quỷ đỏ phải tìm cách ngăn cản Messi và rình rập phản công.

Song chuyện lần này có thể khác, bởi dưới tay Valverde, Barcelona có thể dùng Messi làm chim mồi, thu hút hàng thủ trước khi Dembele và Luis Suarez chuyền bóng cho nhau để ghi bàn.

Messi “chim mồi” chắc chắn là ngón đòn mà Man United cùng Ole Solskjaer chưa nếm trải. Chính Sergio Ramos cùng Real Madrid đã thua tan tác vì bị Barcelona đánh lừa. Gần đây Atletico Madrid của Diego Godin cũng mắc bẫy. Man United không có trung vệ tầm cỡ nào để so với Diego Godin và Sergio Ramos, nên chuyện họ sập bẫy là khó tránh.

Trận chiến ở Old Trafford lần này sẽ tiếp tục là câu chuyện của siêu sao Lionel Messi!

SGGP dự đoán: Man United - Barcelona 1-2
Đội hình dự kiến
Đối đầu trực tiếp
Phong độ thi đấu

Tin cùng chuyên mục