Nhận định Man United - Aston Villa: Chờ Rashford tỏa sáng

Man United của HLV Solskjaer thực sự đang vào guồng và họ việc bỏ rơi trận cầu ở Europa League hôm thứ năm cho thấy Quỷ đỏ quyết dồn sức thắng trận sân nhà trước Aston Villa. Man United đang đứng thứ 9 nhưng nếu thắng trận này họ sẽ nhảy vào đứng trong tốp 6.
Marcus Rashford tranh bóng với hậu vệ Aston Villa
Marcus Rashford tranh bóng với hậu vệ Aston Villa

Máy tính dự đoán: Man United – Aston Villa 2-0
Khả năng thắng cuộc: Man United 38% hòa 35% Aston Villa 27%

HLV Ole Solskjaer đã thực sự gây sốc cho giối mộ điệu khi đưa sang Kazakhstan 14 chú nhóc trong đội hình 18 cầu thủ măng tơ trong trận thua Astana hôm rạng sáng thứ Năm. Solskjaer đã giúp các trụ cột tránh khỏi mất sức với chuyến du hành dài 11 tiếng sang Kazakhstan. Giờ là lúc các ngôi sao chứng tỏ họ có đôi chân tươi tắn choi trận đấu trên sân nhà.
Scott McTominay (mắt cá) có thể trở lại đội hình, nhưng trận đấu này vẫn còn quá sớm với ngôi sao Paul Pogba (cũng chấn thương mắt cá). Hàng thủ Man United lên tinh thần khi Luke Shaw (gân kheo) và Tuanzebe (hông) đều đã bình phục và có thể đóng góp cho đội hình chính khi chơi trọn 90 phút trận giữa tuần.
Niềm tin của các fan Quỷ đỏ giờ dồn cả vào Marcus Rashford khi anh ghi 7 bàn và kiến tạo 5 bàn khác để thực sự liên quan đến 58% trong tổng số 19 bàn thắng Premier League của đội mùa này. Anh chỉ đứng sau Teemu Pukki (Norwich City) với 69% về độ hiệu quả mùa này.
Lịch sử đối đầu đang nghiêng hẳn về chủ nhà khi Man United thua chỉ 1 trong 24 trận sân nha Premier League gặp Aston Villa (sau trận thua 0-1 hồi tháng 12-2009). Man United cũng thắng 12 trong 13 trận gần nhất, bao gồm 6 trận liên tiếp gặp Aston Villa ở Old Trafford.

SGGP Dự đoán: Man United – Aston Villa 3-0

Nhận định Man United - Aston Villa: Chờ Rashford tỏa sáng ảnh 1
Nhận định Man United - Aston Villa: Chờ Rashford tỏa sáng ảnh 2 Đội hình dự kiến
Nhận định Man United - Aston Villa: Chờ Rashford tỏa sáng ảnh 3 Đối đầu trực tiếp
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục