Nhận định Man City – Wolves: Chủ nhà buộc phải thắng (Mới cập nhật)

Dù thắng Everton 3-1 ở Goodison Park, Man City vẫn không san lấp được khoảng cách 5 điểm so với đội đầu bảng. Tuần này, Liverpool vừa ghi chiến thắng kịch tính 2-1 trước Leicester khiến Man City phải thắng Wolves bằng mọi giá nếu không muốn bị đối thủ bỏ xa hơn.
Nhận định Man City – Wolves: Chủ nhà buộc phải thắng (Mới cập nhật)

Máy tính dự đoán Man City – Wolves 2-1
Khả năng thắng cuộc Man City 36% hòa 35% Wolves 29%

Nhận định Man City – Wolves: Chủ nhà buộc phải thắng (Mới cập nhật) ảnh 1
Năm điểm sau 7 vòng đã là quá nhiều, nếu không thắng Wolves, Man City sẽ bị Liverpol bỏ xa đến 7 điểm sau 8 vòng, đó là một khoảng cách khó thể vượt qua trong chặng về đích.

Tình thế và áp lực đang khiến Man City phải gắng hết sức quật ngã Bầy sói Wolves. Trận sân nhà gần nhất ở Premier League, Man City đã vùi dập Watford đến 8-0. Đó cũng là đối thủ mà Wolves vừa thắng 2-0 tuần trước – trận thắng đầu tiên của thầy trò Nuno Espirito Santo ở Premier League mùa này.

Cũng nhờ chiến thắng Watford, Wolves tạm vươn lên hạng 13, nhưng ai cũng thấy rằng họ bắt nhịp quá chậm nên khó lòng đương đầu với Man City đang ở đỉnh cao.

Lần gặp gần nhất giữa 2 đội, Man City thắng Wolves dễ dàng 3-0. Khoảng cách đó hoàn toàn có thể tái lập khi Kun Aguero đang rất sung sức, trong lúc The Citizens ngày một dữ dội.

Trận này, Pep Guardiola sẽ thiếu Kevin De Bruyne vì chấn thương vòm háng. Đấy là một mất mát to lớn của City khi tiền vệ người Bỉ đã ghi 2 bàn và kiến tạo 8 bàn khác.

Pep cũng vắng John Stones (cơ bắp) và bộ đôi đ8ang nghỉ dài hạn Aymeric Laporte và Leroy Sane đều vì chấn thưong đầu gối

Phong độ của Man City ở Etihad thật kinh khủng. Họ chỉ thất bại trong việc ghi bàn đúng 1 lần trong 44 trận sân nhà ở Premier League (trận hòa  Huddersfield Town hồi tháng 5-2018). Họ ghi 142 bàn ở sân Etihad trong chguỗi trận đó, ghi từ 5 bàn trở lên trong 11 trường hợp.

Wolves đang tìm kiếm chiến thắng đầu tiên trên sân Man City kể từ chiến tích 3-2 hồi tháng 12-1979. Họ đã cầm hòa 1 vá thua 6 trận kể từ thời điểm ấy.

Trận đấu này diễn ra vào chủ nhật càng có lợi cho City bởi họ toàn thắng trong cả 10 trận Super Sunday, chỉ kém kỷ lục 11 trận Premier League cuối tuần của Chelsea từ tháng 4-2013 đến trháng 4-2014.

SGGP dự đoán Man City – Wolves 2-0

Nhận định Man City – Wolves: Chủ nhà buộc phải thắng (Mới cập nhật) ảnh 2 Đội hình dự kiến
Nhận định Man City – Wolves: Chủ nhà buộc phải thắng (Mới cập nhật) ảnh 3 Đối đầu trực tiếp
Nhận định Man City – Wolves: Chủ nhà buộc phải thắng (Mới cập nhật) ảnh 4 Phong độ thi đấu
Nhận định Man City – Wolves: Chủ nhà buộc phải thắng (Mới cập nhật) ảnh 5 Mô tả ảnh

     Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục