Nhận định Man City – Watford: Vùi dập kẻ dưới cơ (Mới cập nhật)

Cầm hòa Arsenal trong trận ra mắt của HLV Quique Sanchez Flores, đội cuối bảng Watford hy vọng tránh một thảm bại trên sân Etihad tuần này. Nhưng Manchester City vẫn chưa tiêu hóa được trận thua sốc trước Norwich City nên sẽ chơi “tận tình” để vùi dập đối thủ dưới cơ.
Sergio Aguero phá nát phòng tuyến Watford.
Sergio Aguero phá nát phòng tuyến Watford.

Máy tính dự đoán: Man City – Watford 3-0
Khả năng thắng cuộc: Man City 42% hòa 35% Watford 23%

Trận thua bất ngờ trên sân Norwich tuần qua đã khiến Manchester City tụt lại sau Liverpool đến 5 điểm và nó để lại dư chấn lâu dài mỗi khi thầy trò Pep Guardiola đụng độ các đối thủ yếu.

Bất ngờ bị Norwich dẫn trước 3-0, Man City dồn toàn lực nhưng chỉ gỡ được 2 bàn và đành chấp nhận rời sân với 2 bàn tay trắng. Đau đơn hơn, đó là trận thua đầu tiên của City trong 19 trận ở Premier League. Bây giờ họ phải tránh việc để thua 2 trận liên tiếp kể từ tháng 12-2018 khi thua Crystal Palace và Leicester City.

Cũng giống như Norwich, Watford không phải là đối thủ của Man City, The Citizens thắng Watford 11 lần gặp gần nhất (ở các mặt trận) ghi ít nhất 2 bàn mỗi trận để đạt đến tổng số 38 bàn thắng. Sergio Aguero đã ghi đến 10 bàn trong 7 lần gặp Watford và anh sẽ quyết ghi bàn khi đang có phong độ tuyệt vời: Ghi bàn trong cả 6 trận Premier League gần nhất. Kỷ lục ghi bàn đều đặn hiện nay thuộc về Romelu Lukaku với 7 trận liên tiếp cho Everton vào tháng 12-2015.

Đội cuối bảng Watford vẫn đang tìm kiếm chiến thắng đầu tiên ở chiến dịch này nhưng họ đã bất bại terong 2 trận gần đây và thậm chí bị Arsenal dẫn 2 bàn, họ vẫn giành lại 1 điểm để chào mừng tân HLV Quique Sanchez Flores.

Man City mất 3 cầu thủ trụ cợt, bao gồm càc hậu vệ Aymeric Laporte (đầu gối), John Stones (đùi) và Leroy Sane (đầu gối). Nhưng Pep hài lòng khi Phil Foden hồi phục bệnh cúm.

Rút kinh nghiệp cú sốc Norwich, Pep quả quyết Manchester City sẽ “xử” Watford thật nhanh để các mũi nhọn phô bày sức mạnh của mình ngay từ đầu trận. Vì thế giới mộ điệu Etihad chờ đón một cơn mưa bàn thắng dộii vào khung thành đội khách.

SGGP Dự đoán: Manchester City - Watford 3-1

Nhận định Man City – Watford: Vùi dập kẻ dưới cơ (Mới cập nhật) ảnh 1 Đội hình dự kiến
Nhận định Man City – Watford: Vùi dập kẻ dưới cơ (Mới cập nhật) ảnh 2 Đối đầu trực tiếp 
Nhận định Man City – Watford: Vùi dập kẻ dưới cơ (Mới cập nhật) ảnh 3 Phong độ thi đấu
Nhận định Man City – Watford: Vùi dập kẻ dưới cơ (Mới cập nhật) ảnh 4
Nhận định Man City – Watford: Vùi dập kẻ dưới cơ (Mới cập nhật) ảnh 5

Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục