Nhận định Man City – Man United: Pep Guardiola quyết vùi dập Ole Solskjaer (Mới cập nhật)

Manchester City tìm lại nhịp điệu chiến thắng khi hạ Burnley 4-1, nhưng Man United cũng gây ấn tượng bằng chiến tích 2-1 trước Tottenham. Trận derby thành Manchester vì thế sẽ hấp dẫn, quyết liệt và hứa hẹn rất nhiều bàn thắng.
Kevin De Bruyne sẽ giúp Man City giành chiến thắng.
Kevin De Bruyne sẽ giúp Man City giành chiến thắng.

Máy tính dự đoán: Man City – Man United 2-0
Khả năng thắng cuộc: Man City 38% hòa 35% Man United 27%

Nhận định Man City – Man United: Pep Guardiola quyết vùi dập Ole Solskjaer (Mới cập nhật) ảnh 1
Giới chuyên môn cảm giác là Man United mùa này đá dở trước các đội yếu (thua Bournemount, Newcastle và West Ham) nhưng lại chơi rất hay trước những đội mạnh, bằng chứng là họ cầm hòa Liverpool và Arsenal, trong lúc đánh bại Tottenham của Jose Mourinho. Báo chí đồn thổi là những trận cầu lớn đều có Sir Alex tham vấn về mặt chiến thuật, nên Quỷ đỏ chơi biến hóa và bất ngờ hơn. Câu hỏi đặt ra là liệu trận derby Manchester này Sir Alex có “xuất chiêu” nữa hay không?

Nhưng dù Sir Alex có tham vấn cho cậu học trò Solskjaer thì cũng khó mà xoay chuyển được tình thế khi Pep Guardiola có trong tay mọi lợi thế: Sân nhà, phong độ lẫn tiềm lực. Đó là chưa nói đến ưu thế của họ trong trận derby thành manchester gầnđây, nơi City thắng 4 và chỉ thua 1 trong 6 trận derby gần nhất.

Man City chào đón sự trở lại sau chấn thương đầu gối của Oleksandr Zinchenko nhưng Pep vẫn chưa chắc hậu vệ trái này có đủ thể lực để đá chính hay không. Sergio Aguero vẫn còn dưỡng thương cùng Aymeric Laporte và Leroy Sane.

Phía Quỷ đỏ, Anthony Martial hy vọng sẽ trở lại sau khi bỏ lỡ trận đấu với Tottenham. HLv Solskjaer nghĩ rằng Paul Pogba sẽ trở lại trước khi kết thúc năm, nhưng ngôi sao người Pháp sẽ bỏ lỡ trận này, như trường hợp của Eric Bailly, Tim Fosu-Mensah và Diogo Dalot.

Nhận định Man City – Man United: Pep Guardiola quyết vùi dập Ole Solskjaer (Mới cập nhật) ảnh 2
Thực tế là Manchester City thống trị trận derby này khi thắng 15 trận Premier League trước Man United, trong đó có 10 trận trong 8 năm qua. (Sự lấn lướt này chỉ sau mỗi Chelsea, đội thắng Man United đến 18 trận Premier League). Mùa qua, City đã thắng cả 2 lượt với tỷ số 3-1 và 2-0. Họ hy vọng có thể trở thành đội đầu tiên thắng 2 bàn cách biệt trước Man United  trong 3 lần gặp gần nhất.

Nhưng lịch sử cũng nêu lên sự thật là Man United rất có duyên với sân Etihad, nơi họ chỉ thua 1 trong 4 lần viếng thăm gần nhất ở Premier League (thắng 2 và hòa 1). Các fan Quỷ đỏ cũng hy vọng bản năng chống lại Tốp 6 của Man United khi họ từng bất bại 5 trận Premier League trước các đội Big 6. Ole Solskjaer cũng hy vọng lập kỳ tích bất ba56i 6 trận liên trước Big 6 mà Louis van Gaal từng thiết lập hồi tháng 3-2016.

SGGP dự đoán: Man City – Man United 3-1
Nhận định Man City – Man United: Pep Guardiola quyết vùi dập Ole Solskjaer (Mới cập nhật) ảnh 3 Mô tả ảnh
Nhận định Man City – Man United: Pep Guardiola quyết vùi dập Ole Solskjaer (Mới cập nhật) ảnh 4   Đội hình dự kiến   
Nhận định Man City – Man United: Pep Guardiola quyết vùi dập Ole Solskjaer (Mới cập nhật) ảnh 5 Đối đầu trực tiếp 
Nhận định Man City – Man United: Pep Guardiola quyết vùi dập Ole Solskjaer (Mới cập nhật) ảnh 6 Phong độ thi đấu

Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục