Nhận định Man City – Everton: Đêm diễn của Aguero (Mới cập nhật)

Manchester City cố gắng tìm lại nhịp điệu thành công sau chiến thắng khó nhọc 2-0 trước Sheffield United. Tiếp đón Everton trên sân nhà Etihad vốn dĩ là một cơ hội tốt cho Man Xanh, nhưng giờ trận đấu trở thành thách thức với họ khi đối mặt Pep Guardiola giờ là HLV lão làng Calo Ancelotti.
Nhận định Man City – Everton: Đêm diễn của Aguero (Mới cập nhật)

Máy tính dự đoán: Man City – Everton 2-0
Khả năng thắng cuộc: Man City 39% hòa 35% Everton 26%

Nhận định Man City – Everton: Đêm diễn của Aguero (Mới cập nhật) ảnh 1
Chuỗi trận thất bát của Everton đã kết thúc ngay khi sa thải Marco Silva, người chịu trách nhiệm cho thành tích tệ hại của đội, tụt xuống nhóm đèn đỏ với chỉ 14 điểm sau trận thua đậm Liverpool 2-5. HLV tạm quyền Duncan Ferguson đã dắt dắt đội chơi 3 trận với kết quả đầy lạc quan khi thắng Chelsea 3-1, cầm hòa với cả Man United lẫn Arsenal. Nhưng ban lãnh đạo quyết định một kế hoạch dài hơi khi đưa Carlo Ancelotti về nắm đội, Duncan Ferguson vẫn là thành viên ban huấn luyện.

Ancelotti xuất hiện, giúp Everton thắng liền 2 trận, trước Burnley (1-0) và trên sân Newcastle (2-1). Nhưng Manchester City rõ ràng là thách thức quá lớn với quỹ thời gian ít ỏi của nhà cầm quân người Italia.

Everton có lẽ cũng không đật nặng trận cầu này. Hiện họ đã vươn lên thứ 10 và nhiệm vụ của Ancelotti là đưa họ vào tốp 6 nên cũng chẳng cần… vội giành điểm trên sân đối thủ siêu mạnh như Manchester City.

Lịch sử đối đầu cũng cho thấy Everton chưa bao giờ là đối thủ của Manchester City trong giai đoạn “kim tiền”. Cụ thể là từ năm 2013 đến giờ Everton chi toàn thua và hòa. Tính ra, 13 trận gần nhất, họ thua 8 hòa 4 và thắng chỉ 1 lần. Thậm chí Manchester City thắng trong cả 4 lần gặp gần nhất với cách biệt 2 bàn.

Nhận định Man City – Everton: Đêm diễn của Aguero (Mới cập nhật) ảnh 2
Nhân vật chính của đêm diễn có thể là tiền vệ bậc thầy Kevin De Bruyne hay Kun Aguero, ngôi sao đã ghi 10 bàn mùa này và ưa thích ghi bàn vào lưới Everton

Giới chuyên môn tin rắng nếu Everton thua cách biệt Manchester City thì đó cũng là chuyện bình thường bởi nhà vô địch đang háo hức săn bàn và quyết tâm phục hồi vị thế của mình trong cuộc đua giành ngôi… á quân.

SGGP Dự đoán: Man City – Everton 3-1

Nhận định Man City – Everton: Đêm diễn của Aguero (Mới cập nhật) ảnh 3
Nhận định Man City – Everton: Đêm diễn của Aguero (Mới cập nhật) ảnh 4 Đối đầu trực tiếp
Nhận định Man City – Everton: Đêm diễn của Aguero (Mới cập nhật) ảnh 5 Phong độ thi đấu
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục