Nhận định Man City - Crystal Palace: Món quà sinh nhật cho Pep Guardiola (Mới cập nhật)

Đội nhì bảng Manchester City muốn giành chiến thắng thứ 4 liên tiếp ở Premier League, nhưng giới chuyên môn cho rằng quật ngã Crystal Palace lúc này không phải là dễ bởi Đại bàng đang bất bại 4 trận gần đây, đó là chưa kể họ từng thắng 3-2 ở Etihad mùa trước.
Nhận định Man City - Crystal Palace: Món quà sinh nhật cho Pep Guardiola (Mới cập nhật)

Máy tính dự đoán: Man City - Crystal Palace 2-1
Khả năng thắng cuộc: Man City 42% hòa 35% Crystal Palace 23%

Nhận định Man City - Crystal Palace: Món quà sinh nhật cho Pep Guardiola (Mới cập nhật) ảnh 1
Crystal Palace của HLV Roy Hodgson tất nhiên là đội bóng rất khó chơi, khi ông lão 72 tuổi này đã xây dựng đội ngũ của Đại bàng suốt 3 năm qua. Mùa trước họ tạo nên cú sốc lớn khi thắng 3-2 ngay trên sân Manchester City. Còn bây giờ, họ tìm kiếm một kết quả tốt trên sân Etihad. 

Nhưng có nhiều lý do để tin là Manchester City sẽ đè bẹp Đại bàng. Xét từ góc độ chiến thắng Aston Villa 6-1, sức mạnh và niềm tin của nhà vô địch Premier League đã thực sự trở lại và họ sẽ thừa thắng xông lên để vùi dập đối thủ cũng như trả món nợ múa trước.
Một lý do khác để tin vào màn trình diễn bùng nổ của Man City chính là Pep Guardiola thừa nhận đã có một tuần đầy phấn khích khi những chấn thương dài lâu như tiền đạo Leroy Sane và trung vệ Aymeric Laporte đều đang hồi phục rất tốt.
Pep cũng sẽ ra sân đúng ngày sinh nhật thứ 49 của mình và các cầu thủ sẽ gắng sức tìm kiếm chiến thắng làm món quà ý nghĩa cho ông thầy người Tây Ban Nha.

Giới thạo tin thì đồn đại rằng Pep là HLV Manchester City thứ 5 cầm quân trong ngày sinh nhật, mà trước ông không ai thắng cả, từ Brian Horton (1995), Joe Royle (2001), Mark Hughes (2009) đến Roberto Mancini (2011 & 2012). Liệu Pep có làm thay đổi tiền lệ?

Có thể lắm, bởi Man xanh đang tràn đầy khí thế chứng tỏ mình, còn Pep cũng có chỗ dựa vững vàng ở cậu học trò Kevin De Bruyne, người đã liên quan đến 8 bàn thắng trong 8 lần đụng độ Crystal Palace, với 2 pha ghi bàn và 6 pha kiến tạo.

SGGP Dự đoán: Man City - Crystal Palace 4-1

Nhận định Man City - Crystal Palace: Món quà sinh nhật cho Pep Guardiola (Mới cập nhật) ảnh 4 Đội hình dự kiến
Nhận định Man City - Crystal Palace: Món quà sinh nhật cho Pep Guardiola (Mới cập nhật) ảnh 5 Đối đầu trực tiếp
Nhận định Man City - Crystal Palace: Món quà sinh nhật cho Pep Guardiola (Mới cập nhật) ảnh 6 Phong độ thi đấu


Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục