Nhận định Man City – Brighton: Pháo hoa trên sân nhà (Mới cập nhật)

Manchester City đang có cơ hội gây chút áp lực lên đội đầu bảng Liverpool khi ra The Citizens ra sân trước Lữ đoàn đỏ vài giờ. Một chiến thắng tưng bừng trước Brighton không chừng sẽ khiến Liverpool lúng túng khi họ đến sân Burnley sau đó.
Raheem Sterling uy hiếp khung thành Matt Ryan (Brighton)
Raheem Sterling uy hiếp khung thành Matt Ryan (Brighton)

Máy tính dự đoán: Man City – Brighton 2-0
Khả năng thắng cuộc: Man City 42% hòa 35% Brighton 23%


Rõ ràng, đẳng cấp cùa Liverpool và Manchester City lúc này vượt trội các đội còn lại ở Premier League, nhưng có cơ hội thì cứ tận dụng và nhiệm vụ của thầy trò Pep Guardiola là thắng đậm Chim mồng biển để “hù dọa” The KOP. 
Tuần qua, Man City không gặp khó khăn gì khi thắng 3-1 ngay trên sân Bournemouth với Kun Aguero ghi cú đúp. Cả Aguero lẫn Raheem Sterling đều đang có phong độ tốt đầu mùa và họ sẽ mang lại màn pháo hoa tung tóe trên sân Etihad.
Pep Guardiola đang chỉnh đốn hàng thủ sau trận hòa Tottenham 2-2, ông quả quyết là đội sẽ củng cố pháo đài Etihad và sẽ thắng trận này bằng tỷ số trắng. Giới thạo tin cũng cho rằng City sẽ thắng với tỷ số trắng trận này khi mà tiền đạo chủ chốt của Mồng biển là Florin Andone sẽ bị treo giò sau khi lãnh thẻ đỏ trận Sheffield.
Cuối mùa qua, Brighton đã hù dọa sẽ khiến City mất ngôi vô địch khi họ tiếp đón thầy trò Pep Guardiola trên sân nhà. Nhưng dù cố gắng phong tỏa City, cuối cùng Brighton vẫn thua 1-4. Vì thế sẽ chẳng có gì lạ nếu trận này họ thua 0-3 hay 0-4.
Nhưng Brighton vẫn tin vào con át chủ bài của mình, đó là HLV Graham Potter. Mùa trước, chính Potter khi cầm quân ở Swansea City đã dẫn Man xanh 2-0 ở tứ kết cúp FA (trước khi thua ngược 2-3). Liệu Poitter có bổn cũ soạn lại, gây sốc cho City ở đầu trận đấu hay không?

SGGP Dự đoán: Man City – Brighton 3-0

Nhận định Man City – Brighton: Pháo hoa trên sân nhà (Mới cập nhật) ảnh 2 Đội hình dự kiến  
Nhận định Man City – Brighton: Pháo hoa trên sân nhà (Mới cập nhật) ảnh 3 Đối đầu trực tiếp
Nhận định Man City – Brighton: Pháo hoa trên sân nhà (Mới cập nhật) ảnh 4 Phong độ thi đấu
Nhận định Man City – Brighton: Pháo hoa trên sân nhà (Mới cập nhật) ảnh 5
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục