Nhận định Man City – Atalanta: Aguero và John Stones trở lại (Mới cập nhật)

Manchester City tiếp Atalanta trên sân nhà Etihad với tham vọng củng cố ngôi đầu bảng C bằng 3 trận toàn thắng. Nhưng Atalanta chẳng còn gì để mất, sẽ chơi hết sức để cố kéo dài giấc mộng châu Âu của mình.
SErgio Aguero (giữa) sẽ trở lại đội hình chính
SErgio Aguero (giữa) sẽ trở lại đội hình chính

Máy tính dự đoán: Man City – Atalanta 2-0
Khả năng thắng cuộc: Man City 38% hòa 35% Atalanta 27%

Nhận định Man City – Atalanta: Aguero và John Stones trở lại (Mới cập nhật) ảnh 1
The Citizens đang dẫn đầu bảng C với 6 điểm tuyệt đối, trong lúc Dinamo Zagreb và Shakhtar Donetsk cùng có 3 điểm nhờ những chiến thắng trước đội cuối bảng Atalanta.
Nhận định Man City – Atalanta: Aguero và John Stones trở lại (Mới cập nhật) ảnh 2
Manchester City muốn thắng 3 điểm ở Etihad để xem như bỏ túi suất vào vòng knock-out và đó có vẻ là một công việc dễ dàng  trước phong độ kém của CLB Italia. Nhưng những thống kê của hãng Opta sẽ khiến thầy trò Pep Guardiola phải dè chừng. Bởi:

1. Atalanta đang bất bại trên sân khách ở Serie A mùa này (4 thắng, 1 hòa).

2. Họ cũng đang là chuyên gia thắng trên sân khách khi thắng 10 trận ở giải Vô địch quốc gia trong lịch trình năm 2019, chỉ đứng sau mỗi mình… Manchester City với 11 trận.

 3. Kể từ sau trận thua Dinamo Zagreb, Atalanta đã ghi 15 bàn trong 6 trận và chắc chắn bộ đôi tấn công Luis Muriel và Alejandro Gomez sẽ quấy phá không ngớt trên sân Etihad.

Dù sao Pep cũng lên tinh thần sau khi trung vệ John Stones trở lại đội hình sau thời gian chấn thương. Trung vệ người Anh đã làm nóng khi vào sân từ băng dự bị trong trận thắng trên sân Crystal Palace. Có Stones, Pep Guardiola sẽ trả Fernandinho trở lại hàng tiền vệ bên cạnh Rodri và đó là nền tàng để giúp thủ thành Ederson giữ sạch mành lưới.

Lần đầu góp mặt ở sân chơi lớn có vẻ là điều quá sức với thầy trò HLV Gian Piero Gasperini. Nhưng khi họ vẫn đang chơi tốt ở Serie A, nỗ lực thể hiện mình ở Champions League dường như chỉ là chuyện phụ. Giới thạo tin ở Italia cho rằng Atalanta sẽ "quyết chiến" với Man City nhưng thật khó tin khi thấy HLV Gian Piero Gasperini trút hết chủ lực vào trận đấu cuối tuần để giành trận hòa 3-3 trên sân Lazio.

SGGP Dự đoán: Man City – Atalanta 2-1
Nhận định Man City – Atalanta: Aguero và John Stones trở lại (Mới cập nhật) ảnh 3
Nhận định Man City – Atalanta: Aguero và John Stones trở lại (Mới cập nhật) ảnh 4 Đội hình dự kiến
Nhận định Man City – Atalanta: Aguero và John Stones trở lại (Mới cập nhật) ảnh 5 Phong độ thi đấu
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục