Nhận định Lokomotiv Moscow – Juventus: Ronaldo săn bàn thứ 128 (Mới cập nhật)

Juventus kéo quân sang Nga với tham vọng giành 3 điểm trên sân Lokomotiv Moscow để sớm giành vé vào vòng knock-out. Dù từng gây khó cho Lão Phu nhân ở Turin, Lokomotiv khó tránh khỏi một trận thua thảm trên sân nhà trước bộ ba sát thủ Ronaldo, Dybala và Bernardeschi.
Nhận định Lokomotiv Moscow – Juventus: Ronaldo săn bàn thứ 128 (Mới cập nhật)

Chiến thắng Lokomotiv 2-1 ở trận lượt đi giúp Juventus chiếm giữ ngôi đầu bảng D khi có cùng 7 điểm nhưng hơn Atletico Madrid hiệu số thắng bại. Lokomotiv hiện đang đứng thứ 3 với 3 điểm trong tay. Vì thế nếu để thua Juve trên sân nhà, Likomotiv sẽ phải dừng chân ở đấu trường Champions League (trong trường hợp Atletico cũng thắng trên sân Bayer Leverkusen). Bời lúc đó bộ đôi đầu bảng Juventus và Atletico đều đã có trong tay 10 điểm để chính thức đi tiếp vào vòng knock-out.

Nhận định Lokomotiv Moscow – Juventus: Ronaldo săn bàn thứ 128 (Mới cập nhật) ảnh 1
Nhận định Lokomotiv Moscow – Juventus: Ronaldo săn bàn thứ 128 (Mới cập nhật) ảnh 2
Mục tiêu của Lokomotiv trận này là đánh bại Juventus, song có lẽ đó là nhiệm vụ quá khó với thầy trò HLV Yuri Semin. Diễn biến trận lượt đi cho thấy là kết quả sít sao 1-2 không phản ánh đúng tương quan lực lượng đôi bên. Có vẻ như Juve vẫn chưa chơi hết sức mình, trong lúc Ronaldo và các đồng đội bỏ qua vô số cơ hội ghi bàn trước khi Paolo Dybala ghi cú đúp ở phút 77 và 79 để lật ngươc tình thế (Aleksey Miranchuk dẫn bàn từ phút 30).

Ronaldo đã có một ngày khá vô duyên khi cú đệm bóng từ 6 thước của anh lại đi vọt xà trước khung thành trống. Nhưng chuyện đó có lẽ sẽ không lặp lại ở Moscow khi Ronaldo quyết tâm gia tăng con số 127 bàn ở Champions League trong cuộc đua ngấm ngầm với kình địch Lionel Messi.

Đây là mùa giải thứ 20 của Juventus ở Champions League và Lão Phu nhân đã  vượt quas vòng bảng cả 19 lần trước. Mùa qua, Juve vào đến tứ kết trước khi bất ngờ bị Ajax loại. 
Với Lokomotiv, trận đấu này là một thách thức gai góc khi họ để thua 3 trong 4 lẩn gặp các đối thủ đến từ Italia. Thậm chí thành tích sân nhà của Lokomotiv cũng rất kém khi họ thắng chỉ 5 trong 14 trận tranh cúp châu Âu trên sân Moscow.

Lokomotiv có một số vấn đề về lực lượng khi Jefferson Farfan và Boris Rotenberg vắng mặt lâu dài, trong lúc Fedor Smolov, Luka Djordjevic và Anton Miranchuk vẫn chưa khỏi chấn thương. HLV Yuri Semin dự tính tung ra hàng phòng thử 5 người, bao gồm Vedran Corluka và Benedikt Howedes, trong lúc Grzegorz Krychowiak và Joao Mario sẽ chơi trên hàng tiền vệ.
Phía Juventus, Giorgio Chiellini và Mattia Perin vẫn còn dưỡng thương, trong lúc Mario Mandzukic và Emre Can không có tên trong danh sách dự giải. Mattia De Sciglio trở lại sau chấn thương trận cuối tuần, trong lúc Aaron Ramsey, Danilo và Douglas Costa đều đã hồi phục chấn thương.

Đội hình dự kiến
Lokomotiv Moscow (5-3-2): Guilherme; Idowu, Howedes, Corluka, Murilo, Ignatyev; Krychowiak, Barunov, Mario; Eder, Kolomeytsev
Juventus (4-3-1-2): Szczesny; Cuadrado, Bonucci, De Ligt, Sandro; Khedira, Pjanic, Matuidi; Bernardeschi; Ronaldo, Dybala

SGGP Dự đoán: Lokomotiv Moscow – Juventus 0-2

Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục