Nhận định Liverpool – Watford: Klopp sẽ “trượt vỏ chuối” trong cuộc chiến đỉnh và đáy?

Khi tiếp Watford vào thứ Bảy, Liverpool tràn đầy hy vọng đạt được cột mốc thắng 16 trận sân nhà liên tiếp ở Premier League, nhưng lịch sử đang hứa hẹn một cú sốc lạ kỳ:  Lần duy nhất Liverpool chơi trận cầu “đỉnh và đáy” này họ để thua Tottenham 1-2 hồi tháng 11-2008.
Nhận định Liverpool – Watford: Klopp sẽ “trượt vỏ chuối” trong cuộc chiến đỉnh và đáy?

Máy tính dự đoán: Liverpool - Watford 2-0
Khả năng thắng cuộc: Liverpool 42% hòa 35% Watford 23%


Trận đấu sớm ở Anfield vào ngày mai sẽ là lần thứ 35 trong lịch sử Premier League có cuộc hội ngộ giữa đội đứng đầu và đội chót bảng mà cánh báo chí gội là Cuộc chiến đỉnh và đáy. Lịch sử ghi nhận kết quả 34 lần đã qua, đội đầu bảng thắng 24 trận, hòa 6 trận và thua chỉ 4 lần trước đội xếp hạng 20 trong ngày ra sân.
Tuy nhiên, lần duy nhất Liverpool tham gia trận đấu đỉnh và đáy này họ đã thua 1-2 trước một Tottenham  đang khốn khó.
Tuy nhiên, Liverpool lúc này có rất nhiều lý do để lạc quan. Họ không chỉ chưa thua tại Premier League mùa này, mà thành tích đối đầu với Watford cũng rất chênh lệch. Liverpool đã thắng 6 trong 7 lần chạm trán Watford ở Premier League và ghi đến 25 bàn trong quãng thời gian đó.
Nigel Pearson sẽ có một nhiệm vụ nặng nề trong trận đầu tiên ngồi trên băng huấn luyện Watford. Ông cũng đối mặt với một cái dớp khác: Watford đã thua cả 12 trận Premier League trước các đội đứng đầu bảng trong ngày ra sân.
Vì vậy, ai sẽ thắng trong trận đấu đầy bí ẩn này?

Nhìn lại những trận cầu Đình và Đáy gần nhất:
Nhận định Liverpool – Watford: Klopp sẽ “trượt vỏ chuối” trong cuộc chiến đỉnh và đáy? ảnh 2
SGGP Dự đoán: Liverpool - Watford 5-1

Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục