Vòng 1, Giải Ngoại hạng Anh

Nhận định Liverpool – Norwich City: Mưa bàn thắng ở Anfield (Mới cập nhật)

Liverpool cần chiến thắng đậm đà để băng lên ngay từ vạch xuất phát khi họ quyết tâm kết thúc sự thống trị của Manchester City mùa này. Dù Jurgen Klopp than vãn lịch thi đấu dồn dập đầu mùa, phàn nàn tình trạng thể lực chưa đủ của các học trò, Liverpool vẫn sẽ thắng cách biệt trong trận ra quân với đội tân binh Norwich.
Nhận định Liverpool – Norwich City: Mưa bàn thắng ở Anfield (Mới cập nhật)

 Máy tính dự đoán: Liverpool – Norwich City 3-1
Khả năng thắng cuộc: Liverpool 42% hòa 35% Norwich City 23%

Nhận định Liverpool – Norwich City: Mưa bàn thắng ở Anfield (Mới cập nhật) ảnh 1
Dù Liverpool bị chia trí bởi trận Siêu cúp châu Âu giữa tuần (gặp Chelsea), họ vẫn sẽ thắng Norwich City trên sân nhà trong trận cầu không cân sức. Liverpool thường có thói quen xuất phát rất tốt khi họ thắng 5 trong 6 trận đầu mùa bất bại.

Thực tế là Liverpool đang có chuỗi 40 trận bất bại trên sân nhà ở Premier League (thắng 30 và hòa 10 trận) kể từ tháng 4-2017. Lữ đoàn đỏ lại có thói quen hiếp đáp các đội mới thăng hạng khi bất bại 25 trận ở Anfield, trong đó thắng 20 trận. Riêng Klopp, thành tích với các đội tân binh còn khủng khiếp hơn khi ông thắng tuyệt đối 10 lần gặp gỡ gần đây.
Đây là lần đầu 2 đội gặp nhau kể từ trận cầu khủng khiếp ở Carrow Road hồi tháng 1-2016, nơi Liverpool thắng 5-4. Sebastien Bassong gỡ hòa cho Norwich ở phút cộng thêm thứ 2, nhưng Adam Lallana đã ghi bàn quyết định chiến thắng.
The Canaries mơi trở lại Premier League sau 3 năm vắng mặt và HLV Daniel Farke đã chuẩn bị rất kỹ cho trận chiến “vạn sự khởi đầu nan” này. Nhưng thật khó mà tin được là họ có thể gây sốc cho đội chủ sân Anfield, bởi có một khoảng cách lớn giữa nhà vô địch châu Âu Liverpool với đội bóng mới thăng hạng như Norwich.
Chiến thắng cho Liverpool là điều tất yếu, nhưng họ thắng với tỷ số nào mới là điều đáng bàn. Những đội mới thăng hạng thường nhập cuộc rất bốc và đó là trở ngại không nhỏ cho Liverpool khi họ muốn “kết thúc nhanh” để chuẩn bị cho trận Siêu cúp với Chelsea. Nhà cái rêu rao là Liverpool sẽ thắng cách biệt 3-4 bàn, nhưng chúng tôi tin chỉ cần thắng 2 bàn cách biệt lả Klopp sẽ yên tâm rút bớt chủ lực khỏi sân.

SGGP dự đoán: Liverpool – Norwich City 3-1

Đội hình dự kiến
Đối đầu trực tiếp
Phong độ thi đấu


Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục