Nhận định Liverpool – Newcastle: Thắng Chích chòe không phải dễ (Mới cập nhật)

Liverpool tiếp đón Newcastle với động cơ kéo dài kỷ lục thjắng 14 trận liên tiếp ở Premier League, cũng như kéo dài chuỗi trận bất bại trên sân nhà trước Newcastle lên con số 24 trận. Song giới chuyên môn e ngại trận đấu Champions League giữa tuần sẽ làm thầy trò Jurgen Klopp bị xao lãng.
Nhận định Liverpool – Newcastle: Thắng Chích chòe không phải dễ (Mới cập nhật)

Máy tính dự đoán: Liverpool – Newcastle 3-0
Khả năng thắng cuộc: Liverpool  42% hòa 35% Newcastle 23%

Nhận định Liverpool – Newcastle: Thắng Chích chòe không phải dễ (Mới cập nhật) ảnh 1
Liverpool là đại gia duy nhất ở Premier League không bị dính chấn thương nào trong loạt trận quốc tế vừa qua và giới chuyên môn tin rằng Lữ đoàn đỏ sẽ nghiền nát Newcastle trên hành trình ganh đua quyết liệt với Manchester City ở ngôi đầu bảng.

Tuy nhiên, Chích chòe cùa Steve Bruce đang làm điều kỳ diệu ở Premier League mùa này khi thắng 1-0 ngay trên sân Tottenham. Họ thậm chí thắng 3 trong 5 trận Premier League gần nhất (hòa 1, thua 1), đấy là thành thành tích ngang với thống kê của 24 trận sân khách trước đó: Thắng 3, hòa 9 và thua 12.

Jurgen Klopp không lo lắng ca chấn thương nào khi tiết lộ là Naby Keita đã gần trở lại tập luyện đầy đủ sau chấn thương vòm háng. Tuy nhiên, thù thành Alisson vẫn tiếp tục được theo dõi dù Klopp hy vọng anh sẽ trở lại ngày trước trận cầu này.

Phía Newcastle, Sean Longstaff bị đau mắt cá trong buổi tập nên bỏ lỡ trận đấu, Andy Carroll (thiếu thể lực) và Allan Saint-Maximin (đùi) chưa sẵn sàng ra sân. HLV Steve Bruce tiết lộ là Matt Ritchie đang hồi phục ấn tượng chấn thương mắt cá và sắp sửa trở lại.

Sadio Mane sẽ đá chính trận này và sẽ rộng đường ghi bàn khi Mo Salah hứa sẽ sửa chữa lỗi lầm không chịu chuyền bóng cho anh ở trận trước. Sadio Mane thật ra là lá bùa hộ mệnh của Liverpool khi anh chơi 50 trận Premier League ở Anfield mà không thua trận nào (thắng 40 và hòa 10 trận).

Song phía Chim chích chòe cũng tin vào một lá bùa khác, đó là cái duyên của HLV Steve Bruce, người chỉ thua Liverpol đúng 4 lần trong 17 lần gặp ở Premier League (thắng 5 hòa 8 và thua 4). Lần thắng Liverpool gần nhất của Bruce là tháng 4-2015 trên băng ghế Hull City.

Dù sao, giới thạo tin cho rằng nếu Bruce gặp may, ông sẽ tránh một trận thua quá nặng ở Anfield lần này.

SGGP dự đoán: Liverpool – Newcastle 2-0
Nhận định Liverpool – Newcastle: Thắng Chích chòe không phải dễ (Mới cập nhật) ảnh 2 Đội hình dự kiến
Nhận định Liverpool – Newcastle: Thắng Chích chòe không phải dễ (Mới cập nhật) ảnh 3 Phong độ thi đấu
Nhận định Liverpool – Newcastle: Thắng Chích chòe không phải dễ (Mới cập nhật) ảnh 4 Đối đầu trực tiếp
Nhận định Liverpool – Newcastle: Thắng Chích chòe không phải dễ (Mới cập nhật) ảnh 5

Liên tục cập nhật      

Tin cùng chuyên mục