Nhận định Leicester – Liverpool: Gã khổng lồ vấp ngã (Mới cập nhật)

Đội nhì bảng Leicester City quyết tâm quật khởi trở lại sau khi chuỗi 9 trận bất bại của họ bị chặn đứng bởi Manchester City tuần qua. Và sẽ chẳng còn màn quật khởi nào hay ho hơn khi họ giành điểm trong trận tiếp nhà vô địch Champions League trên sân nhà. 
Nhận định Leicester – Liverpool: Gã khổng lồ vấp ngã (Mới cập nhật)

Máy tính dự đoán: Leicester – Liverpool 1-1
Khả năng thắng cuộc: Leicester 33% hòa 35% Liverpool 32%

Liverpool vừa thắng Club World Cup hôm cuối tuần và họ trở lại Premier League với mục tiêu nới rộng khoảng cách 10 điểm hiện thời ở ngôi đầu bảng. Nếu Liverpool thắng, khoảng cách giữa họ với đội nhì bảng (lúc đó sẽ là Manchester City) sẽ bị đào sâu thành 11 điểm dù họ đá ít hơn 1 trận. Khoảng cách thực có thể là 14 điểm khi Liverpool thắng trận đá bù với West Ham. Có thể nói cuộc đua vô địch Premier League sẽ sớm kết thúc khi Liverpool một mình bứt xa tất cả.

Nhưng môt kịch bản khác hoàn toàn có thể xảy ra nếu Leicester giành điểm trên sân nhà King Power, nơi họ đang bất bại mùa này với 7 trận thắng và 2 trận hòa. 
Thực tế là nếu Leicester hòa hay thắng Liverpool, cuộc đua vô địch sẽ hấp dẫn hơn trong chặng đường tới. Và lịch sử dường như đang ứng nghiệm cho một cú sốc ở King Power: Một là Liverpool đã thắng trong 2 lần kéo quân đến sân Leicester ở Premier League. Và họ chưa bao giờ thắng được 3 trận liên tiếp trên sân King Power.
Hai là, Liverpool đã đụng độ Bầy cáo trong ngày Lễ tặng mùa ở mùa giải mà Leicestewr đăng quang Premier League 2015-2016. Lần đó, Liverpool thắng 1-0  ở Anfield, và đấy là 1 trong 3 trận thua mà Leicester nhận lãnh trong chiến dịch vinh quang của họ
Mùa này, Liverpool  là đội khó đánh bại và nhiều ngưởi tin rằng King Poower là một thành trì cuối cùng ngăn cản Liverpool chinh phục toàn bộ đảo quốc.
Về mặt lực lượng, Leicester hy vọng có lại  tiền vệ Harvey Barnes sau khi anh gặp rắc rối ở mắt cá ở sân Etihad. Các bác sĩ Leicester sẽ dõi theo Barnes và nếu anh trở lại sân tập thì chẳng điều gì có thể ngăn anh ra sân.
Trong khi đó, Liverpool cũng mất Alex Oxlade-Chamberlain (đau mắt cá), Dejan Lovren (bắp thịt), Joel Matip (đầu gối) và Fabinho (mắt cá).

SGGP dự đoán: Leicester – Liverpool 2-1

Nhận định Leicester – Liverpool: Gã khổng lồ vấp ngã (Mới cập nhật) ảnh 2 Mô tả ảnh
Nhận định Leicester – Liverpool: Gã khổng lồ vấp ngã (Mới cập nhật) ảnh 3 Đội hình dự kiến
Nhận định Leicester – Liverpool: Gã khổng lồ vấp ngã (Mới cập nhật) ảnh 4  Đối đầu trực tiếp     
Nhận định Leicester – Liverpool: Gã khổng lồ vấp ngã (Mới cập nhật) ảnh 5 Phong độ thi đấu

 
   Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục