Nhận định Leicester City - Newcastle: Động lực của Bầy cáo (Mới cập nhật)

Leicester được xem là đã không còn động lực từ mấy vòng trước khi họ tạo khảong cách đwến 10 điểm so với nhóm đèn đỏ. Nhưng bất kể vị thế đó, họ vẫn đè bẹp những đội đang khát điểm để ghi chiến thắng liên tiếp. Và Newcastle là một trong số đó...

 

Jamie Vardy ghi bàn vào lưới Newcastle
Jamie Vardy ghi bàn vào lưới Newcastle

Máy tính dự đoán: Leicester City – Newcastle 1-0
Khả năng thắng cuộc: Leicester City 36% hòa 35% Newcastle 29%

Nhận định Leicester City - Newcastle: Động lực của Bầy cáo (Mới cập nhật) ảnh 1
Leicester đang tìm kiếm chiến thắng thứ 5 liên tiếp ở Premier League và sẽ biến Newcastle thành nạn nhân kế tiếp ở sân King Power trong hành trình về đích của mình. Bất kể hoàn cảnh “thắng cũng chẳng đi đến đâu”, Leicester liên tục gây sốc khi “đè”  tốp tranh trụ hạng để giành 3 điểm. Họ lần lượt thắng Fulham 3-1, Burnley 2-1, Bournemouth 2-0 và gần nhất là Huddersfield 4-1. Bốn trận thắng liên tiếp đó giúp họ vươn lên vị trí thứ 7 với 47 điểm, nhưng vẫn kém đội đứng thứ 6 là Manchester United đến 14 điểm. Có nghĩa là nếu có thẳng cả 5 trận còn lại thì họ cũng chẳng thế chen chân vào tốp 6!

Câu hỏi đặt ra là vậy họ cố đá thắng để làm gì? Đâu là động lực của Bầy cáo? Câu trả lời có lẽ là họ đang đá vì Vichai Srivaddhanaprabha, vị chủ tịch trân quý vừa qua đời sau tại nạn trực thăng hôm 27-10 sau khi đến cổ động cho một trận đấu Premier League của đội ở King Power.

Nhận định Leicester City - Newcastle: Động lực của Bầy cáo (Mới cập nhật) ảnh 2
Leicester mùa này đang chơi thứ bóng đá chân chính, không kết liên với bất cứ ai, không buông bỏ cơ hội giành điểm. Họ muốn ghi thành tích tốt nhất mùa giải này để dâng tặng cho ông chủ quá cố của mình. Và đó là lý do họ sẽ đá hết mình với Newcastle để dâng tặng những chiến thắng cho mục tiêu cao cả.

Newcastle của Rafa Benitez vẫn đang vất vả sau 2 trận thua Arsenal và Crystal Palace. Song cơ hội trụ hạng vẫn còn nhiều. Newcastle hiện đang có 35 điểm (hơn 7 điểm so với nhóm đèn đỏ) và người ta tin là điểm trụ hạng sẽ không vượt quá cột mốc 38. Vì thế, Newcastle có thể ung dung về đích khi còn gặp Brighton, Southampton (cùng 33 điểm) và nhất là gặp Fulham (đã rớt hạng) trận cuối. Dù sao, mục tiêu của Benitez vẫn là cố gắng giành 1 điểm trên sân King Power, nơi họ từng thắng 2-1 mùa trước.

Leicester City có phong độ và đội ngũ mạnh hơn Newcastle và HLV Claude Puel sẽ không bỏ qua cơ hội đánh bóng tên tuổi cùa mình khi đối mặt Rafa Benitez.
SGGP dự đoán: Leicester City – Newcastle 2-1

Nhận định Leicester City - Newcastle: Động lực của Bầy cáo (Mới cập nhật) ảnh 3 Đội hình dự kiến
Nhận định Leicester City - Newcastle: Động lực của Bầy cáo (Mới cập nhật) ảnh 4 Đối đầu trực tiếp
Nhận định Leicester City - Newcastle: Động lực của Bầy cáo (Mới cập nhật) ảnh 5 Phong độ thi đấu
Nhận định Leicester City - Newcastle: Động lực của Bầy cáo (Mới cập nhật) ảnh 6 Mô tả ảnh
Nhận định Leicester City - Newcastle: Động lực của Bầy cáo (Mới cập nhật) ảnh 7
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục