Bán kết cúp Liên đoàn

Nhận định Leicester City – Aston Villa: Dạo chơi cùng Bầy cáo (Mới cập nhật)

Leicester City không chỉ chơi hay mà còn đỏ vận, bởi lá thăm may mắn đã đưa họ vào trận bán kết 2 Cúp Liên đoàn Anh, tránh được 2 đại gia thành Manchester. Tiếp Aston Villa trên sân nhà, Bầy cáo quyết tạo tỷ số cách biệt để tránh sự sụp đổ bất ngờ trong trận lượt về ở Villa Park.
ASton Villa sụp đổ trước Leicester City
ASton Villa sụp đổ trước Leicester City
Sau khi loại Wigan Athletic ở vòng 3 cúp FA hôm cuối tuần, Leicester City sẽ nhắm kéo dài chuỗi trận thắng (trong mọi giải) của họ lên con số 4 khi tiếp Aston Villa ở sân King Power.

Chân sút lão làng Jamie Vardy vẫn chưa chắc ra sân nhưng với lực lượng và phong độ đỉnh cao hiện nay, Bầy cáo thừa sức quật ngã đối thủ dưới cơ như Aston Villa.

Nhận định Leicester City – Aston Villa: Dạo chơi cùng Bầy cáo (Mới cập nhật) ảnh 2 Jamie Vardy ghi cú đúp ở Villa Park
Lần gặp gần nhất giữa 2 đội là hồi tháng 12, Leicester thắng đậm 4-1 ngay trên sân Villa Park. Trận đấu đó cho thấy khoảng cách lớn, rất lớn giữa họ. Xét về phong độ, Leicester càng vượt xa khi họ đang đứng nhì bảng, còn Aston Villa đứng tận vị trí thứ 17, tức là chênh nhau 15 bậc, hơn kém nhau 24 điểm. Và quan trọng hơn chính là sức bật trên sân nhà và sân khách ở Premier League mùa này, nơi Leicester thắng 7, hòa 2 và chỉ thua 1 trong 10 trận ở King Power, còn Aston Villa thắng chỉ 2, hòa 1 và thua đến 8 trận xa nhà.

HLV Brendan Rodgers cũng cho thấy mình là nhà cầm quân cao tay khi chơi ngang cơ với những gã khổng lồ. Lối chơi tấn công đẹp mắt và những đòn phối hợp đa dạng giúp Bầy cáo trở thành đội bóng được yêu thích nhất mùa này, chỉ sau Liverpool.

Tầm vóc đó, phong độ đó cho chúng ta một niềm tin là Bầy cáo sẽ xơi tái đội khách Aston Villa dễ dàng.

SGGP Dự đoán: Leicester City - Aston Villa 3-1

Nhận định Leicester City – Aston Villa: Dạo chơi cùng Bầy cáo (Mới cập nhật) ảnh 3
Nhận định Leicester City – Aston Villa: Dạo chơi cùng Bầy cáo (Mới cập nhật) ảnh 4 Đối  đầu trực tiếp
Nhận định Leicester City – Aston Villa: Dạo chơi cùng Bầy cáo (Mới cập nhật) ảnh 5 Phong độ thi đấu

Tin cùng chuyên mục