Nhận định Juventus – Atletico Madrid: Chờ màn trình diễn của Ronaldo (Mới cập nhật)

Juventus chỉ cần hòa với tỷ số thấp (0-0 hoặc 1-1) là đảm bảo thắng ngôi đầu bảng D sớm 1 vòng đấu. Song giới mộ điệu thành Turin vẫn mong chờ đội quân của Maurizio Sarri chứng tỏ vị thế của mình ở đấu trường Champions League bằng một chiến thắng trước kình địch Atletico Madrid.
Nhận định Juventus – Atletico Madrid: Chờ màn trình diễn của Ronaldo (Mới cập nhật)

Máy tính dự đoán: Juventus – Atletico Madrid 2-1
Khả năng thắng cuộc: Juventus 36% hòa 35% Atletico Madrid 29%

Juventus đang dẫn đầu bảng D với 10 điểm, Atletico Madrid có 7 điểm và họ từng hòa nhau 2-2 ở trận lượt đi. Vì thế nếu hòa 0-0 hoặc 1-1, Juve sẽ thắng ngôi đầu bảng dù có thua ở lượt trận cuối. Phía bên kia, Atletico Madrid cũng không chịu quá nhiều áp lực bởi họ có thể đoạt vé sớm nếu hòa Juve trong lúc trận còn lại giữa Lokomotiv và Bayer Leverkusen kết thúc với tỷ số hòa.
Thậm chí nếu thua ở Turin, Atletico cũng sẽ ung dung lấy vé ở lượt cuối khi họ tiếp Lokomotiv, đối thủ mà họ đã thắng dễ 2-0 ở trận lượt đi tại Moscow.

Nhưng Maurizio Sarri sẽ không làm hài lòng công chúng nếu mang đến một trận cầu thực dụng. Rắc rối cho Sarri là ông sẽ không có đội hình mạnh nhất dù đã cẩn thận ém Cristiano Ronaldo lẫn Blaise Matuidi trong trận cuối tuần. Juventus đã thắng đối thủ khó chịu Atalanta 3-1 nhưng cũng chịu tổn thất lớn khi cầu thủ chạy cánh Federico Bernardeschi bị chấn thương trong hiệp đầu, Douglas Costa cũng bọi tái phát chấn thương đùi phải, còn trung vệ Matthijs de Ligtthì bị trật khớp vai. Cả ba đều không chắc ra sân trận cầu gai góc với Atletico Madrid. 
Sarri còn phải hy vọng Alex Sandro hồi phục kịp ca chấn thương trước trận cuối tuần.  Aaron Ramsey hoặc Rodrigo Bentancur sẽ thay thế vị trí của Bernardeschi. Paulo Dybala và Gonzalo Higuain sẽ cạnh tranh 1 suất  trên hàng tiền đạo, trong lúc Juan Cuadrado sẽ trở lại sau án treo giò.

Cơn bão chấn thương quét  qua đội hình Lão Phu nhân khiến giới chuyên môn tin rằng đội khách sẽ có cơ hội thủ hòa. Song báo chí Italia quả quyết Sarri không hứng thú với chuyện cầm hòa và ông sẽ xua quân giành phần thắng, bởi Juve vẫn đang bất bại trên sân nhà, trong lúc Atletico hòa đến 4 trong 5 trận sân khách. Thêm nữa, Atletico mùa này đánh mất khả năng phong tỏa thế trận khi họ không thể giữ sạch mành lưới trong 5 trận gần đây, và cuối cùng Juve có thể dựa vào duyên ghi bàn của Ronaldo trước đối thủ quen thuộc đến từ Liga.

SGGP Dự đoán: Juventus – Atletico Madrid 2-1
Nhận định Juventus – Atletico Madrid: Chờ màn trình diễn của Ronaldo (Mới cập nhật) ảnh 3
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục