Nhận định Juventus - AC Milan: Moise Kean lấy chỗ của Ronaldo (Mới cập nhật)

Trận derby Italia tiếp tục là cuộc chiến máu lửa khi AC Milan liều lĩnh săn tìm điểm số ngay trên thánh địa Allianz Stadium của Juventus. Lão Phu nhân đã nắm chắc danh hiệu vô địch trong tay nên sẽ không liều với kình địch nhiều duyên nợ như Rossoneri.
Ronaldo sẽ vào sân từ băng dự bị
Ronaldo sẽ vào sân từ băng dự bị

Nhận định Juventus - AC Milan
Máy tính dự đoán: Juventus - AC Milan 2-1
Khả năng thắng cuộc: Juventus 38% hòa 33% AC Milan 29%

Nhờ chiến thắng Cagliari 2-0, Juventus tiến gần hơn đến chiếc Scudetto thứ 7 liên tiếp và lúc này chẳng điều gì khiến họ đi chệch hướng được. Juve hiện đã bứt đi quá xa để nhóm bám đuổi có thể uy hiếp được họ. Sau lượt đấu thứ 30, Juve tạo cách biệt đến 18 điểm so với đội nhì bảng Napoli. Điều đó có nghĩa là trong 8 vòng cuối Juventus chỉ cần thêm 7 điểm nữa là đăng quang vô địch. Trong giai đoạn gay go này, Juventus không vội vã để phạm sai lầm. Họ không thể tung sức ra chiến đấu với AC Milan để rồi vấp váp trong trận giữa tuần với Ajax Amsterdam, đó là chưa kể nếu đá rát, họ có thể dính chấn thương không cần thiết.

Milan chắc chắn là đối thủ khó chơi nhất của Juventus trong  kỷ nguyên thống trị Scudetto suốt 7 mùa qua, nhưng Juve tất biết cách phong tỏa trận địa để kềm hãm kình địch Rossoneri.

Max Allegri không mạo hiểm sử dụng những quân bài chủ lực của mình khi đấu với Milan bởi Lão Phu nhân phải tích lũy nhiều sức lực cho trận chiến với Ajax Amsterdam trẻ trung và chơi bùng nổ. Cristiano Ronaldo sẽ ngồi băng dự bị cùng Paulo Dybala và cả Mario Mandzukic, trong lúc Allegri xếp đội hình có tới 5 hậu vệ và để chú nhóc Moise Kean đá chính.

AC Milan vẫn đang đứng thứ 4 với 52 điểm, nhưng Atalanta đã đuổi đến sau lưng với 51 điểm, Lazio đứng thứ 6 với 48 điểm nhưng mới đá 29 trận. Tình thế đó buộc thầy trò Rene Gattuso phải gồng mình giành điểm trong mọi trận đấu và họ sẽ liều lĩnh để giành điểm tại Turin. Krzystof Piatek vẫn đang ghi bàn khá đều đặn nhưng phong độ của Milan không mấy ổn định khi họ không thắng 3 trận gần đây (thua Inter và Sampdoria trước khi để Udinese cầm chân) song với lối chơi kỵ rơ, Milan có thể lấy 1 điểm trong tay Juventus.

SGGP Dự đoán: Juventus - AC Milan 1-1
Nhận định Juventus - AC Milan: Moise Kean lấy chỗ của Ronaldo (Mới cập nhật) ảnh 2 Mô tả ảnh

Tin cùng chuyên mục