Nhận định Inter Milan – Barca: Messi và Pique ở nhà khi Barca tung đội hình 2 (Mới cập nhật)

Khi trận Siêu kinh điển đang đến gần, Barca không ngần ngại đưa đội hình 2 sang chơi trận cầu thủ tục trên sân Inter Milan. Không có Lionel Messi lẫn Gerard Pique, đội bóng xứ Catalan sẽ là miếng mồi ngon ở San Siro, giúp Inter nắm chắc suất vé ở ngôi nhì bảng F.
Luis Suarez ghi bàn vào lưới Inter ở lượt đi
Luis Suarez ghi bàn vào lưới Inter ở lượt đi

Máy tính dự đoán: Inter - Barca 1-1
Khả năng thắng cuộc Inter 33% hòa 35% Barca 32%

Nhận định Inter Milan – Barca: Messi và Pique ở nhà khi Barca tung đội hình 2 (Mới cập nhật) ảnh 1
Ở bảng F này, Barca đã sớm đoạt vé đầu bảng với 11 điểm, trong lúc Inter Milan và Borussia Dortmund có cùng 7 điểm, nhưng CLB Italia xếp trên nhờ ưu thế trong đối đầu trực tiếp (thắng 2-0 và thua 2-3). Lượt đấu cuối, Dortmund hy vọng Barca sẽ cầm chân Inter trong lúc họ gặp Slavia Prague trên sân nhà. 
Nhận định Inter Milan – Barca: Messi và Pique ở nhà khi Barca tung đội hình 2 (Mới cập nhật) ảnh 2
Nhưng hy vọng của Dortmund sẽ sớm tiêu tan khi họ nhìn vào thành phần Barca sang Inter Milan. Chuyến bay sang Milan không có mặt Lionel Messi lẫn Gerard Pique, trong lúc Sergio Busquets và Luis Suarez chắc chắn sẽ ngồi ngoài. Các vị trí trụ cột khác như Sergi Roberto, Lenglet và Rakitic  sẽ đá dự bị. Nếu được chọn vào sân thì họ cũng sẽ không chơi trọn 90 phút.
Nhận định Inter Milan – Barca: Messi và Pique ở nhà khi Barca tung đội hình 2 (Mới cập nhật) ảnh 3
Jordi Alba và Nelson Semedo tiếp tục hồi phục chấn thương gân kheo và bắp vế. Arthur và Ousmane Dembele cũng vắng mặt vì chấn thương.

Đây sẽ là cơ hội để đội hình 2 xuất trận. Neto sẽ đá chính lần đầu tiên mùa này và đồng đội của anh trên sân cũng là những cái tên hiếm khi xuất hiện, như Wague, Todibo, Alena và chú nhóc tài năng Ansu Fati. 
Đội hình yếu kém như vậy chắc chắn sẽ làm Dortmund phiền lòng, bởi như thế chẳng khác nào Barca dâng hiến cho Inter của HLV Antonio Conte trọn vẹn 3 điểm và suất vào vòng knock-out.

Tuy nhiên, HLV Ernesto Valverde có cái lý của mình bởi đây là cơ hội để giúp các trụ cột có đôi chân tươi tắn, khi mà cuối tuần này họ phải đến San Sebastian để chơi với Real Sociedad, ngay sau đó là trận Siêu kinh điển với Real Madrid ngày 18-12.

SGGP Dự đoán: Inter - Barca 2-0
Nhận định Inter Milan – Barca: Messi và Pique ở nhà khi Barca tung đội hình 2 (Mới cập nhật) ảnh 4
Nhận định Inter Milan – Barca: Messi và Pique ở nhà khi Barca tung đội hình 2 (Mới cập nhật) ảnh 5 Đội hình dự kiến
Nhận định Inter Milan – Barca: Messi và Pique ở nhà khi Barca tung đội hình 2 (Mới cập nhật) ảnh 6 Đối đầu trực tiếp
Nhận định Inter Milan – Barca: Messi và Pique ở nhà khi Barca tung đội hình 2 (Mới cập nhật) ảnh 7 Phong độ thi đấu
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục