Nhận định Galatasaray - Real Madrid: Cơ hội tuyệt vời cho Eden Hazard (Mới cập nhật)

Real Madrid kéo quân đến sân Turk Telekom Arena với quyết tâm giành chiến thắng để hy vọng bám theo PSG ở ngôi đầu bảng A. Sau trận thua tệ hại trước Real Mallorca, Eden Hazard sẽ trở lại đội hình để giúp Kền kền trắng ghi 3 điểm trước Galatasaray.
Eden Hazard
Eden Hazard
Máy tính dự đoán: Galatasaray - Real Madrid 1-1
Khả năng thắng cuộc: Galatasaray 33% hòa 35% Real Madrid 32%
Nhận định Galatasaray - Real Madrid: Cơ hội tuyệt vời cho Eden Hazard (Mới cập nhật) ảnh 1
Real Madrid nếm trải thất bại đầu tiên ở Liga mùa này khi thua 0-1 trên sân Mallorca. Đó là kết quả tất yếu với lối chơi nghèo nàn khi thiếu Gareth Bale vì chấn thương, Luka Modric và Toni Kroos cũng vắng mặt, trong lúc Eden Hazard bận chào đón đứa con thứ 4 ra đời.
Phong độ Real Madrid mùa này bất ổn khi họ chỉ mới thắng 5 trận Liga và bị cầm hòa trước Real Valladolid, Villarreal và Atletico Madrid. Ở đấu trường Champions League họ để thua 0-3 trên sân PSG dù CLB Pháp không có Kylian Mbappe, Neymar hay Edinson Cavani.
Nhận định Galatasaray - Real Madrid: Cơ hội tuyệt vời cho Eden Hazard (Mới cập nhật) ảnh 2
Kéo quân đến Thổ Nhĩ Kỳ, HLV Zinedine Zidane đã nêu danh Kroos và Hazard trong danh sách 21 người, nhưng họ cần màn trình diễn hoàn hảo để khuất phục Galatasaray vốn quy tụ nhiều ngôi sao rắn rỏi trên đấu trường.
Galatasaray dù tuyển mộ Radamel Falcao trong mùa hè và sở hữu chân sút Hà Lan Ryan Babel, nhưng việc ghi bàn vẫn còn là thách thức: Họ chỉ ghi đúng 9 bàn trong 8 trận nội địa mùa này. Họ cũng thất bại trong vbiệc ghi bàn ở 2 trận vòng bảng Champions League vừa qua.
Cho dù Real Madrid vẫn chưa thuyết phục. nhưng với đẳng cấp và danh tiếng của Kền kền, họ có thể trấn áp binh đoàn lê dương của Galatasaray và trông chờ Eden Hazard làm nên điều kỳ diệu.
SGGP Dự đoán: Galatasaray - Real Madrid 1-3
Nhận định Galatasaray - Real Madrid: Cơ hội tuyệt vời cho Eden Hazard (Mới cập nhật) ảnh 3
Nhận định Galatasaray - Real Madrid: Cơ hội tuyệt vời cho Eden Hazard (Mới cập nhật) ảnh 4 Đội hình dự kiến
Nhận định Galatasaray - Real Madrid: Cơ hội tuyệt vời cho Eden Hazard (Mới cập nhật) ảnh 5 Đối đầu trực tiếp
Nhận định Galatasaray - Real Madrid: Cơ hội tuyệt vời cho Eden Hazard (Mới cập nhật) ảnh 6 Phong độ thi đấu
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục